Băng nhóm đội lốt shipper, trộm hàng loạt xe máy ở Bình Dương

D. Thảo| 17/10/2022 09:08

BVCL - Trên địa bàn TP Thuận An, Bình Dương mới đây xuất hiện băng nhóm nam, trong đó hai người mặc đồ shipper, một người ăn mặc lịch sự thực hiện nhiều vụ trộm xe máy đắt tiền.

1-16659710977761229492615.jpg
Băng nhóm gồm 3 đối tượng đi xe sang, ăn mặc lịch sự, ngụy trang shipper tiếp cận một quán cà phê trộm xe máy

Vào khoảng 14h 20' ngày 15/10, người dân phát hiện một băng nhóm 3 người tiếp cận một quán cà phê trên quốc lộ 13, đoạn qua phường Bình Hoà, TP Thuận An. Thanh niên mặc đồ thường đi vào trong bãi xe thực hiện bẻ khóa trộm thành công một xe tay ga giá trị giá hơn 50 triệu. Hai đối tượng mặc đồ shipper thì đứng ngoài cảnh giới.

Khoảng nửa tiếng sau, nhóm này xuất hiện tại một cửa hàng trên đường Nguyễn Trãi, phường Lái Thiêu và trộm thành công một xe tay ga khác.

Đáng chú ý, thời điểm này có một người đàn ông đứng cách đó chưa tới 2m, nhưng nhóm đối tượng dùng chiêu dàn cảnh hỏi đường để đồng bọn thực hiện hành vi trộm xe.

Tới 16h cùng ngày, ba đối tượng này vào đường D4, khu dân cư Việt - Sing, phường An Phú bẻ khóa trộm thành công một chiếc xe máy tại một quán cà phê khác. Tuy nhiên trong lúc bỏ trốn, nhóm này bị tai nạn nên bỏ chiếc xe lại hiện trường. Phương tiện sau đó được đưa về công an phường An Phú, TP Thuận An.

Tiếp đó, 16h30', bọn chúng tiếp cận tiệm hớt tóc trong khu dân cư Việt Sing, phường An Phú để trộm chiếc xe máy dựng phía trước nhưng bị chú chó phát hiện cất tiếng sủa nên phải bỏ đi.

15 phút sau, các đối tượng trộm thành công một xe tay ga tại cửa hàng bán xe máy trên đường Nguyễn Văn Tiết, phường Lái Thiêu.

Đây là 3 đối tượng thực hiện rất nhiều vụ trộm xe trên địa bàn TP Thuận An, chiêu thức của chúng là đi xe Exciter, giả dạng shipper, xe ôm công nghệ chở một người ăn mặc lịch sự. Có ngày camera quay lại được chúng thực hiện thành công từ 3-5 vụ trộm xe và đa số là những xe máy có giá trị trên 50 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Băng nhóm đội lốt shipper, trộm hàng loạt xe máy ở Bình Dương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO