Bạn đã biết bao nhiêu về các loại cây phong thủy phù hợp với nhà vệ sinh?

Tường San| 22/09/2022 14:42

Xu hướng dùng cây xanh trang trí nội thất không còn xa lạ trong thiết kế hiện đại, kể cả phòng tắm, nhà vệ sinh cũng được bài trí vài chậu cây nhỏ xinh để hút mắt hơn. Tuy nhiên, không phải loại cây nào cũng đưa vào nhà vệ sinh được.

Mặc dù nhà vệ sinh là tương đối nhỏ so với toàn bộ diện tích gia đình, nhưng nó cũng là một nơi quan trọng. Phong thủy của nhà vệ sinh có thể ảnh hưởng đến tài vận của cả gia đình. Nếu phong thủy nhà vệ sinh tốt sẽ mang lại tài lộc cho gia đình. Hãy cùng tìm hiểu xem bạn đã biết được bao nhiêu về các loại cây phong thủy phù hợp cho nhà vệ sinh nhé!

Cây trầu bà

phong thủy gia đình, phong thủy, cây phong thủy nhà tắm

Cây trầu bà là loại cây rất dễ tính. Chúng có thể sống sót ở những nơi ẩm và tối như ở phòng tắm. Trầu bà có kiểu dáng cũng rất đẹp nên mang tính thẩm mỹ trang trí cao.

Hơn nữa, đặc điểm của cây trầu bà là trong quá trình quang hợp chúng sẽ chuyển đổi một lượng khí carbon dioxide thành oxi. Vì thế mà không gian nào có sự xuất hiện của trầu bà thì đều trong lành.

Trầu bà cũng hút các khí độc trong không khí để trả lại luồng khí sạch cho không gian. Có lẽ vậy mà cây này là một cây phong thủy trồng nhà vệ sinh rất tốt.

Cây lưỡi hổ

phong thủy gia đình, phong thủy, cây phong thủy nhà tắm

Loại cây đứng đầu danh sách cây trồng trong nhà vệ sinh nhờ khả năng thanh lọc không khí. Cây lưỡi hổ giúp hấp thu khí thải từ cống rãnh, các khu vực ẩm thấp trong nhà vệ sinh. Một nghiên cứu đã chỉ ra cây lưỡi hổ có thể hấp thụ 107 loại độc tố khác nhau.

Lưỡi hổ thân như cây mọng nước, không cần chăm sóc, tưới nước nhiều. Dáng cây đẹp, vươn thẳng như những thanh gươm sắc nhọn nên mang ý nghĩa xua đuổi ma quỷ. Do đó, cây rất thích hợp cho những môi trường tích tụ nhiều âm khí như nhà vệ sinh.

Cây bạc hà

phong thủy gia đình, phong thủy, cây phong thủy nhà tắm

Được biết đến nhiều là một loại cây thuốc cực tốt trong việc điều trị các bệnh ho, sốt cao, cảm phong nhiệt. Cây bạc hà còn là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời để trang trí trong nhà vệ sinh.

Bởi chúng khiến cho không gian nhà vệ sinh trở nên sạch sẽ, mát mẻ và sinh trưởng rất tốt trong môi trường ẩm ướt.

Tô điểm và khiến chúng trở nên đầy nghệ thuật và tinh tế. Cây có mùi thơm đặc trưng, không quá nồng mà dịu nhẹ khiến bạn giải tỏa căng thẳng cũng như thư giãn cực tốt.

Cây thường xuân

phong thủy gia đình, phong thủy, cây phong thủy nhà tắm

Nếu bạn không có một bộ lọc không khí trong nhà. Không quá khi nói rằng cây thường xuân có thể hoàn toàn làm tốt thay thế cho chúng. Cây hấp thụ được những chất có hại như: aldehyde formic, benzen, phenol và ngăn chặn hiệu quả các chất gây ung thư như nicotin toả ra từ khói thuốc.

Trong phong thủy cây cũng được xếp vào hàng nhưng loại cây có tính phong thủy rất tốt. Khi theo quan niệm, chúng giúp xua đuổi tà ma, âm khí, sinh vương khí. Giúp cho gia chủ có được tinh thần tốt, sự may mắn trong công việc. Nếu bạn là một người quan tâm nhiều đến yếu tố phong thủy trong nhà tắm thì hãy chọn mua cho mình một chiếc cây thường xuân để trong nhà tắm nhé!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bạn đã biết bao nhiêu về các loại cây phong thủy phù hợp với nhà vệ sinh?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO