Bạn có dám đến hai nơi đáng sợ nhất trên thế giới này không?

Tường San| 20/07/2022 09:12

Với nền thương mại toàn cầu, sự giao lưu giữa các quốc gia đang dần trở nên sâu sắc, và mọi người sẽ luôn tìm thấy một số điều kỳ lạ khi đi du lịch.

Tiếp theo, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn hai nơi kinh hoàng nhất thế giới, các du khách chỉ dám vào ban ngày, còn lại chỉ có hơn 30 người sinh sống.

nơi đáng sợ, nhật bản

Đầu tiên xin nói về nơi du khách chỉ dám vào ban thăm ngày: nơi này nằm trong Công viên Tượng Phật Đá ở Nhật Bản, có gần 800 bức tượng. Nghe nói công viên này do một nhà giàu xây để tưởng nhớ một người bạn, lúc xây dựng tốn gần 400 triệu. Vào thời gian đầu, công viên được duy trì tốt và thu hút nhiều khách du lịch, một nửa trong số họ là nghệ sĩ, vì đối với một số nghệ sĩ, giá trị của những bức tượng này là vô cùng lớn.

nơi đáng sợ, nhật bản

Nhưng khi người đàn ông giàu có qua đời, công viên chỉ còn lại một mình, như thể nó đã bị lãng quên, và dần đi vào quên lãng. Và những bức tượng này đã dần dần bị xói mòn bởi mưa nắng, và biểu cảm của bức tượng trở nên rất đáng sợ. Khách du lịch nhìn thấy đều nói chỉ dám vào ban ngày, còn ban đêm nhìn thấy đã kinh hãi, nó sẽ khiến người ta sợ chết khiếp. Vì vậy, đây được xem là đây công viên đáng sợ nhất trên thế giới.

nơi đáng sợ, nhật bản

Tiếp theo là một ngôi làng, cả làng có hơn 300 người, chỉ còn hơn 30 người sống.

Ngôi làng này cũng ở Nhật Bản và là một ngôi làng bù nhìn. Lúc đầu ngôi làng rất sôi động và đông người, nhưng cùng với sự phát triển của thời đại, phần lớn người dân trong làng cảm thấy không còn chỗ để kiếm tiền bằng việc ở lại đây nên họ đã chuyển đi nơi khác. Sau đó chỉ còn lại hơn 30 người, đa số là người già, họ ở lại làng vì có cảm tình với nơi này.

nơi đáng sợ, nhật bản

Vì vậy, để tái tạo ký ức và khôi phục lại sự nổi tiếng nhộn nhịp của ngôi làng, một người đàn ông tên là Ayano Mitsutsuki đã làm những người nộm từ rơm theo hình ảnh của dân làng trong ký ức của mình, sau đó mặc cho người nộm những bộ quần áo tương tự như những gì người dân làng đã mặc trước đó và đặt những con bù nhìn này trong nhà, ruộng, lớp học nơi trẻ em đi học. Điều này nhằm giúp cho những người dân trong làng còn lại cảm thấy như thể họ chưa bao giờ rời đi, và ngôi làng vẫn nổi tiếng như ngày nào.

nơi đáng sợ, nhật bản

Một số người thậm chí còn mời bù nhìn đến nhà của họ để uống một vài tách trà, đó là điều bình thường đối với những người dân làng này. Tuy nhiên, hầu hết những du khách đã đến đây đều cảm thấy nó quá "rùng rợn", nhưng cũng có một số ít người cho rằng như vậy rất tốt, nó không chỉ mang lại sự thoải mái cho người già mà còn có thể cho cảm giác người đã đi khuất vẫn đang ở cùng. Cư dân mạng có nhiều ý kiến ​​khác nhau về vấn đề này. Còn bạn, bạn nghĩ sao về hai địa điểm "đáng sợ" nhất trên thế giới này?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bạn có dám đến hai nơi đáng sợ nhất trên thế giới này không?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO