Y tế

Bác sĩ Việt Nam tham gia Hội nghị Tim mạch can thiệp Singapore 2024

Hoài Anh (t/h) 30/01/2024 - 10:27

Đại diện Viện Tim mạch Việt Nam đã tham dự Hội nghị Tim mạch can thiệp Singapore. Tại đây, các bác sĩ Việt Nam được hội nghị đánh giá rất cao.

Hội nghị Tim mạch can thiệp Singapore 2024 - Singapore Live (Hội nghị khoa học lớn nhất của khu vực châu Á - Thái Bình Dương về tim mạch), diễn ra từ ngày 25-27/01 tại Singapore. Đây là sự kiện lớn để bác sĩ tim mạch các quốc gia có thể trao đổi, học hỏi kinh nghiệp, tiếp cận với kỹ thuật và phương pháp điều trị mới.

Trải qua 35 năm, với ý tưởng ban đầu của Trung tâm Tim mạch Quốc gia Singapore đứng ra đăng cai tổ chức hội nghị tim mạch can thiệp với các ca trình diễn kỹ thuật can thiệp tim mạch cơ bản và nâng cao, cho đến nay Hội nghị Tim mạch can thiệp Singapore đã trở thành một trong những hội nghị tim mạch can thiệp uy tín nhất của khu vực châu Á-Thái Bình Dương. Mỗi năm, hội nghị thu hút hàng nghìn các bác sĩ lâm sàng, các chuyên gia hàng đầu trong khu vực và thế giới về các lĩnh vực can thiệp tim mạch đến để trao đổi và chia sẻ kiến thức cơ bản cũng như chuyên sâu về lĩnh vực này.

Bác sĩ Việt thực hiện ca can thiệp tim mạch phức tạp, truyền hình trực tiếp
Các bác sĩ Việt Nam trình diễn trực tiếp ca can thiệp mạch vành phức tạp cùng với 14 trung tâm tim mạch khác đến từ Sri Lanka, Ấn Độ, Thái Lan, Singapore, Hong Kong (Trung Quốc), Bỉ.

Tại sự kiện trong khuôn khổ "Hội nghị can thiệp tim mạch nội soi thường niên lần thứ 33", các bác sĩ Việt Nam trình diễn trực tiếp ca can thiệp mạch vành phức tạp cùng với 14 trung tâm tim mạch khác đến từ Sri Lanka, Ấn Độ, Thái Lan, Singapore, Hong Kong (Trung Quốc), Bỉ.

Ca can thiệp là một bệnh nhân có nhiều yếu tố nguy cơ tim mạch cao, 80 tuổi vào viện vì đau ngực trái nhiều. Tiền sử bệnh nhân có nhiều yếu tố nguy cơ tim mạch bao gồm tăng huyết áp, đái tháo đường type 2, hút thuốc lá nhiều năm và đã cắt một bên thận cách 5 năm. Các bác sĩ Việt Nam đã có can thiệp thành công.

Sự thành công của ca can thiệp phức tạp đã được các chuyên gia hàng đầu trong khu vực và bạn bè quốc tế đánh giá cao về chuyên môn, cũng như sự hội nhập toàn diện của các bác sĩ Việt Nam.

Một trong những điểm làm nên thương hiệu của Singapore live là trình chiếu trực tiếp các ca thiệp phức tạp được thực hiện bởi các chuyên gia tim mạch can thiệp hàng đầu tại các nước và sự tương tác, trao đổi giữa các thành viên chủ tọa đoàn cùng khán giả trên tinh thần cùng chia sẻ và trao đổi kiến thức, mang lại lợi ích lớn nhất cho bệnh nhân.

Trong khuôn khổ Hội nghị can thiệp tim mạch Singapore 2024, nhiều chuyên gia của các nước đã tham gia trình diễn trực tiếp ca can thiệp mạch vành phức tạp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bác sĩ Việt Nam tham gia Hội nghị Tim mạch can thiệp Singapore 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO