Bà Rịa - Vũng Tàu: Tổ chức Hội nghị xúc tiến du lịch khu vực châu Á - Thái Bình Dương năm 2023

Đức Trí| 18/03/2023 15:52

BVCL - Ngày 17/3, Hội nghị Thường niên của Tổ chức xúc tiến du lịch các thành phố khu vực châu Á - Thái Bình Dương (TPO) dành cho các thành viên Việt Nam đã diễn ra tại thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, với chủ đề “Hội Tụ Xanh”.

quang-canh-hoi-nghi.jpg
Quang cảnh Hội nghị

Tham dự Hội nghị có ông Woo Kyungha, Tổng Thư ký Tổ chức xúc tiến du lịch các thành phố khu vực châu Á - Thái Bình Dương và các thành viên trong đoàn cùng đại diện lãnh đạo 8 thành phố của Việt Nam (thành viên của tổ chức này) gồm: TP.HCM, Đà Lạt, Bắc Ninh, Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Phòng, Long An và thành phố Vũng Tàu.

ong-le-ngoc-khanh-pho-chu-tich-ubnd-tinh-tham-du-va-tang-hoa-chuc-mung-hoi-nghi.jpg
Ông Lê Ngọc Khánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tham dự và tặng hoa chúc mừng Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, ông Hoàng Vũ Thảnh, Chủ tịch UBND thành phố Vũng Tàu cho biết, thông qua việc đăng cai hội nghị (TPO) dành cho các thành viên tại Việt Nam, thành phố Vũng Tàu mong muốn quảng bá hành trình “Xanh - Sạch - Đẹp”, sản phẩm du lịch và những đặc sản, đặc sắc của địa phương; Qua đó có thể hỗ trợ, thúc đẩy hợp tác, quảng bá hình ảnh thành phố Vũng Tàu đến các tỉnh, thành phố khác, cũng như các nước trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

ong-hoang-vu-thanh-chu-tich-ubnd-tp.vung-tau-phat-bieu-tai-hoi-nghi.jpg
Ông Hoàng Vũ Thảnh, Chủ tịch UBND TP.Vũng Tàu phát biểu tại Hội nghị

Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe báo cáo về các hoạt động của Tổ chức xúc tiến du lịch các thành phố khu vực châu Á - Thái Bình Dương; Chia sẻ kinh nghiệm, cam kết mục tiêu phát triển xanh, trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, tạo việc làm, khai thác và bảo quản bền vững nguồn tài nguyên du lịch; Đồng thời cũng thảo luận về các cuộc họp khu vực trước đó và hoạt động sắp tới; Chuẩn bị các công việc cần thiết liên quan đến cuộc họp Hội đồng Tổ chức xúc tiến du lịch các thành phố khu vực châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 11 tại thành phố Jeonju, Hàn Quốc vào tháng 9/2023.

Ngoài ra, các đại biểu cũng lắng nghe đại diện hai thành phố Vũng Tàu và Đà Lạt thuyết trình về chủ đề “Hội Tụ Xanh”, chủ đề chính thức của “Năm Du lịch Việt Nam 2023” với những nỗ lực thúc đẩy du lịch phát triển bền vững tại Việt Nam. Dịp này, thành phố Vũng Tàu cũng tổ chức những gian hàng triển lãm, quảng bá dịch vụ tiêu biểu, các sản phẩm OCOP đặc trưng của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bà Rịa - Vũng Tàu: Tổ chức Hội nghị xúc tiến du lịch khu vực châu Á - Thái Bình Dương năm 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO