Ba mỹ nhân họ Dương ngồi cạnh nhau trong một sự kiện, trong nháy mắt, nhan sắc và thế hệ chỉ là con số 0

Tường San| 01/09/2022 16:10

Cách đây ít lâu, tại một sự kiện thảm đỏ, 3 nữ thần đình đám Cbiz may mắn được ở chung khung hình khi ngồi cạnh nhau trên cùng một hàng ghế.

Ba sao nữ họ Dương nổi tiếng nhất làng giải trí hiện nay phải kể đến Dương Mịch, Dương Tử và Dương Dĩnh (Angelababy). Rất hiếm khi thấy 3 người đứng trên cùng một sân khấu, vì vậy không dễ để so sánh về ngoại hình của họ. Nhưng trong một sự kiện, Dương Mịch, Dương Tử, và Dương Dĩnh đã có cơ hội ngồi cạnh nhau, trong nháy mắt có thể thấy rõ đẳng cấp.

Ba mỹ nhân họ Dương ngồi cạnh nhau trong một sự kiện, trong nháy mắt, nhan sắc và thế hệ chỉ là con số 0.

Cách đây ít lâu, tại một sự kiện thảm đỏ, 3 nữ thần may mắn được ở chung khung hình khi ngồi cạnh nhau trên cùng một hàng ghế. Nhìn từ bức ảnh có thể thấy Dương Mịch mặc váy dài thướt tha, cả người trông đầy nữ tính. Dương Dĩnh bên cạnh cũng mặc một chiếc váy không tay, trông rất thanh tú, cả hai đều mặc một chiếc áo khoác màu đen bên ngoài. Mặt khác, Dương Tử mặc váy dạ hội với một chiếc khăn choàng bên ngoài, trông cô duyên dáng và sang trọng hơn. Một lý do khác là Dương Tử còn trẻ hơn cả Dương Mịch và Dương Dĩnh, nhan sắc không phải hạng xoàng.

Dương Mịch, Dương Tử, Dương Dĩnh, Angelababy, sao Hoa ngữ

Dương Mịch, Dương Tử, Dương Dĩnh, Angelababy, sao Hoa ngữ

Qua các bức ảnh có thể thấy, dù lớn hơn Dương Tử nhưng Dương Mịch và Dương Dĩnh vẫn rất xinh đẹp và nữ tính, dù sao ở độ tuổi của họ, rất khó để duy trì phong độ tốt như vậy. Còn Dương Tử thì bên cạnh cũng rất ngọt ngào, vừa trẻ trung lại tràn đầy sức sống. Phải nói rằng ba người họ đều có ngoại hình đẹp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ba mỹ nhân họ Dương ngồi cạnh nhau trong một sự kiện, trong nháy mắt, nhan sắc và thế hệ chỉ là con số 0
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO