'Bà hoàng phim ma Hong Kong' La Lan 88 tuổi được tài tử Hồ Phong 90 tuổi cầu hôn

Hạ Tú| 21/11/2022 16:08

Mới đây, "Bà hoàng phim ma Hong Kong" La Lan đã đồng ý làm bạn đời, nương tựa bên nam diễn viên gạo cội Hồ Phong trong quãng đời còn lại.

Truyền thông mới đây đưa tin, nghệ sĩ kỳ cựu Hồ Phong 90 tuổi đã cầu hôn nữ diễn viên La Lan 88 tuổi. Phía La Lan cũng đã đồng ý làm bạn đời của Hồ Phong trong quãng đời còn lại.

Bà hoàng phim ma Hong Kong, La Lan, sao hong kong

Cặp nghệ sĩ gạo cội La Lan và Hồ Phong.

Bà hoàng phim ma Hong Kong, La Lan, sao hong kong

Cả hai nghệ sĩ cho biết họ không tổ chức đám cưới, không đăng ký kết hôn. Mối quan hệ tình cảm giữa Hồ Phong và La Lan được 5 người con nam diễn viên ủng hộ. Họ hỗ trợ và chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc tuổi già của cha và bạn đời La Lan.

Ngay khi biết tin về mối tình tuổi già của La Lan và Hồ Phong, nhiều đồng nghiệp và khán giả đã gửi lời chúc phúc tới cặp nghệ sĩ.

La Lan sinh ngày 13/11/1934, tên thật là Lư Yến Anh, là người Trung Quốc mang dòng máu Ấn Độ. La Lan là nữ diễn viên, ca sĩ gạo cội Hong Kong. Không giống với đa phần các ngôi sao nổi tiếng, La Lan được yêu thích nhờ kinh nghiệm dày dặn trong diễn xuất các vai ma nữ. Ngoài ra, bà còn được người hâm mộ gọi với cái tên “ma hậu”, 'Bà hoàng phim ma Hong Kong'. Đến nay, dù đã 88 tuổi, nữ diễn viên vẫn tích cực tham gia diễn xuất. Bà vừa tham gia diễn xuất trong bộ phim "Đam mê".

Bà hoàng phim ma Hong Kong, La Lan, sao hong kong

Bà hoàng phim ma Hong Kong, La Lan, sao hong kong

Dành cả đời cống hiến cho nghệ thuật, ít ai biết đời tư của bà lại không hề suôn sẻ. Tuổi đã xế chiều song nữ diễn viên vẫn trong tình trạng độc thân. Diễn viên sinh năm 1934 trải qua hơn 10 mối duyên nhưng tất cả đều không đơm hoa kết trái. Nhiều người cho rằng, hình ảnh đáng sợ của La Lan trên phim có ảnh hưởng quá lớn, tới mức không ai dám yêu một người như thế. Tuy vậy, "ma hậu" vẫn rất lạc quan, dù chỉ có một mình nhưng bà cũng không muốn miễn cưỡng bản thân phải tìm một người chồng.

Hồ Phong là diễn viên kỳ cựu của showbiz Hong Kong. Ông là nghệ sĩ được kính trọng ở ngành giải trí khi ghi dấu cả lĩnh vực âm nhạc và diễn xuất. Hồ Phong có cuộc hôn nhân viên mãn với mối tình đầu Lã Vịnh Hà. Tuy nhiên bà Lã Vịnh Hà qua đời vào 6 năm trước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
'Bà hoàng phim ma Hong Kong' La Lan 88 tuổi được tài tử Hồ Phong 90 tuổi cầu hôn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO