"Bà hỏa" thiêu rụi nhà kho bao bì ở Gia Lai

T. Anh (T/h)| 06/09/2020 13:51

(BVCL) Sáng 6/9, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ (Công an tỉnh Gia Lai) cho biết, đã khống chế, dập tắt đám cháy tại nhà kho của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Sản xuất và Thương mại Thành Long (địa chỉ 793 Trường Chinh, phường Chi Lăng, thành phố Pleiku) xảy ra vào 0h30 cùng ngày.

Đây là doanh nghiệp chuyên sản xuất và kinh doanh bao bì, bạt, lưới và dây nhựa. Ước tính thiệt hại vụ cháy lên đến hàng tỷ đồng.

Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ cháy, Lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ đã cử 5 xe chữa cháy cùng 40 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Công an thành phố Pleiku cũng cử lực lượng khẩn trương hỗ trợ di chuyển tài sản, phối hợp cùng đơn vị chữa cháy khống chế không để ngọn lửa lan sang các khu vực dân cư xung quanh.

Ngọn lửa bốc lên dữ dội đã thiêu rụi nhiều hàng hóa và tài sản

Tuy nhiên, do nhà kho có nhiều nguyên vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa bùng phát lớn khiến công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn. Lực lượng chữa cháy phải huy động nhiều lượt xe tiếp nước để khoanh vùng đám cháy.

Đến khoảng 4h cùng ngày, sau nhiều giờ nỗ lực, lực lượng chức năng đã khống chế được ngọn lửa, không để cháy lan. Thống kê ban đầu, vụ cháy đã thiêu rụi hoàn toàn khu vực nhà kho cùng hàng hóa, ước tính thiệt hại lên đến hàng tỷ đồng.

Hiện lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Bà hỏa" thiêu rụi nhà kho bao bì ở Gia Lai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO