Ba doanh nhân Hải Dương được vinh danh tại Giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân Việt Nam năm 2022

N. Linh| 09/11/2022 11:49

BVCL - Tối 8/11, tại Hà Nội, Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2022.

1(4).jpg
Các vị lãnh đạo Đảng và Nhà nước chụp ảnh lưu niệm cùng các doanh nhân nhận giải thưởng

Tỉnh Hải Dương có 3 gương mặt trẻ tiêu biểu được tuyên dương đợt này gồm doanh nhân: Phạm Ngọc Vũ, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty CP VTC Group; Phạm Văn Tuấn, Tổng Giám đốc Công ty CP Khu công nghiệp kỹ thuật cao An Phát; Nguyễn Xuân Đức, Giám đốc Ngân hàng Thương mại CP Quân đội chi nhánh Hải Dương.

Giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu được triển khai từ năm 1999, là giải thưởng dành cho những doanh nhân trẻ xuất sắc, có nhiều đóng góp trong phát triển kinh tế xã hội, là những tấm gương tiêu biểu cho doanh nhân trẻ và thanh niên noi theo.

Năm nay, có 86 gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu được lựa chọn, trong đó có 10 doanh nhân xuất sắc. Sau các chương trình thẩm định và trải qua các vòng xét duyệt, Hội đồng bình chọn chung tuyển toàn quốc đã lựa chọn Top 100 Doanh nhân trẻ tiêu biểu để vinh danh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ba doanh nhân Hải Dương được vinh danh tại Giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân Việt Nam năm 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO