Văn hóa - Giải trí

Arsenal - Man Utd: Trận cầu tâm điểm của vòng đấu thứ 4

H.T 03/09/2023 - 15:17

CLY - Trận đấu giữa Arsenal và Man Utd là trận cầu tâm điểm của vòng đấu thứ 4, trong đó, đội chủ nhà được đánh giá cao hơn.

Tối nay, 03/09, lúc 22h30, trận derby nước Anh, giữa Arsenal và Man Utd là trận đấu mà cả hai đội bóng đều mong muốn có được chiến thắng để bám đuổi đương kim vô địch Man City trong cuộc đua đến chức vô địch Ngoại Hạng Anh.

Pháo thủ sau 3 trận đấu đầu tiên có được 7 điểm, vẫn lối đá tấn công đẹp mắt được thể hiện từ mùa giải năm ngoái cho đến nay.

Sau 2 trận đấu đầu tiên được 6 điểm tuyệt đối, ở vòng đấu thứ 3 gặp Fulham, học trò của HLV Arteta phải có được 3 điểm khi vươn lên dẫn trước 2-1 và chơi hơn người. Tuy nhiên, vì sự thiếu tập trung, Arsenal phải trả giá khi để đối thủ gỡ hòa ở những phút cuối trận.

Các tân binh mới của Arsenal, ngoài Declan Rice đang hòa nhập tốt với đội bóng mới, cầu thủ còn lại là Kai Havertz chưa thể hiện được nhiều. Dẫn đến lối chơi của Pháo thủ chưa có được sự ổn định cần thiết.

dery.png
Ngôi sao nào sẽ tỏa sáng trước trận cầu tâm điểm vòng đấu thứ 4.

Còn Man Utd, đội bóng của HLV Ten Hag có một mùa chuyển nhượng tương đối thành công khi có trong tay những bản hợp đồng chất lượng. Các cái tên bắt đầu hòa nhập được với đội bóng mới. Trong những ngày chuyển nhượng cuối cùng, Man Utd còn có được thêm 2 chữ ký tương đối chất lượng.

Tinh thần của Quỷ đỏ đang rất phấn khích, khi ở vòng đấu thứ 3, có cuộc lội ngược dòng không tưởng với thắng lợi 3-2 trước các cầu thủ Nottingham Forest trong thế bị dẫn trước 2 bàn trong 3 phút đầu trận.

Nhưng xét về mặt lối chơi, Man Utd chưa có được sự an tâm sau các vòng đấu đầu tiên. Hàng công vẫn xử lý tương đối vô duyên khi có nhưng cơ hội trước khung thành.

Hàng thủ của Quỷ đỏ không có được sự chắc chắn như mùa giải trước, vẫn thường xuyên mắc lỗi ngớ ngẩn.

Ở trận đấu này, cổ động viên của Quỷ đỏ phải lo lắng hơn trước sự thiếu vắng của 2 cầu thủ quan trọng là Varane và Luke Shaw do gặp phải chấn thương.

Ở những lần đối đầu gần đây, Man Utd không có được kết quả tốt trước Arsenal, đội bóng của HLV Ten Hag thất bại cả 4 trận sân khách gần nhất.

Đây hứa hẹn, là trận đấu hấp dẫn, Pháo thủ được chơi trên sân nhà chắc chắn sẽ tấn công, uy hiếp liên tục đến khung thành đội khách. Bên phía Man Utd, là lối đá phản công sở trường với những máy chạy như Rashford, Antony. Và đặc biệt, có sự trở lại của tân binh đắt giá là Hojlund.

Dự đoán tỷ số: Arsenal – Man Utd 2 – 2.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Arsenal - Man Utd: Trận cầu tâm điểm của vòng đấu thứ 4
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO