Khoảnh khắc HLV Park Hang Seo nằm xem bóng đá với 'trò cưng' Tiến Linh gây sốt

Hạ Tú| 25/11/2022 15:20

Bức hình mới của thầy Park và Tiến Linh nằm trên giường, vừa ăn nho vừa xem bóng đá nhận được sự quan tâm của nhiều người hâm mộ môn thể thao vua.

Trận đấu giữa đội tuyển Hàn Quốc với Uruguay trong khuôn khổ World Cup 2022 được nhiều người quan tâm. HLV Park Hang Seo cũng cùng học trò Tiến Linh xem bóng để cổ vũ cho đội Hàn Quốc.

Khoảnh khắc thầy Park và Tiến Linh nằm trên giường vừa ăn nho vừa xem bóng "gây sốt". Nhiều fan hâm mộ môn thể thao vua rất thích thú trước khoảnh khắc này.

HLV Park Hang Seo, Tiến Linh, giới trẻ

Hình ảnh Tiến Linh cùng HLV Park Hang Seo nằm xem bóng đá.

Được biết, HLV Park Hang Seo sẽ chia tay bóng đá Việt Nam sau ngày 31-1-2023. Quyết định trên đồng nghĩa với việc giải đấu cuối cùng của HLV Park Hang Seo trên cương vị HLV trưởng đội tuyển Việt Nam sẽ là AFF Cup 2022 vào tháng 12 tới.

HLV Park Hang Seo, Tiến Linh, giới trẻ

Tiến Linh coi thầy Park như người cha của mình.

Biết tin này, Tiến Linh từng có chia sẻ xúc động: "Tôi buồn và tiếc nuối vì chúng tôi đã có nhiều thời gian tập luyện và thi đấu dưới sự dẫn dắt của thầy. Nhưng dù sao điều quan trọng lúc này là hướng về tương lai. Phía trước còn AFF Cup nên tôi sẽ thi đấu thật tốt để có lời chia tay đẹp với thầy”.

HLV Park Hang Seo, Tiến Linh, giới trẻ

Tiến Linh là một trong những trong những trò cưng của thầy Park.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khoảnh khắc HLV Park Hang Seo nằm xem bóng đá với 'trò cưng' Tiến Linh gây sốt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO