Ảnh mặt mộc và sau khi trang điểm của Selena Gomez khiến dân mạng kinh ngạc

Vian| 15/08/2022 16:05

Nữ diễn viên kiêm ca sĩ Selena Gomez gây ấn tượng với netizen vì diện mạo không mấy thay đổi lúc chưa make-up và lúc đã có sự hỗ trợ của lớp phấn son.

Mới đây, Selena Gomez đăng tải lên mạng clip Tiktok cho thấy cô tiến hành trang điểm làm đẹp cho bản thân. Trước khi phủ lên mặt lớp phấn son, tình cũ của Justin Bieber để lộ nhan sắc mộc đẹp không tì vết. Làn da mịn màng là điểm giúp Selena gây ấn tượng trước ống kính máy quay.

Sau quá trình trang điểm, Selena được nhận xét xinh đẹp, cuốn hút nhưng vẫn giữ được diện mạo tự nhiên vốn có. Khi so sánh hình lúc chưa make-up và lúc đã có sự hỗ trợ của phấn son, Gomez cho thấy cô không có mấy sự chênh lệch.

selena gomez, mặt mộc, trang điểm, sao hollywood

Selena Gomez gây ấn tượng vì mặt mộc không mấy chênh lệch so với mặt đã trang điểm.

Qua đây, dân mạng lại thêm trầm trồ về nhan sắc của Selena. Họ bày tỏ: "Selena đẹp dữ dội luôn", "Mặt mộc với mặt trang điểm không khác nhau là mấy", "Make-up có chăng chỉ là thứ để Selena lộng lẫy hơn", "Làn da quá khỏe và đẹp. Selena Gomez xứng đáng có 10 người yêu", "Gomez rất thích hợp với những kiểu trang điểm nhẹ nhàng"...

selena gomez, mặt mộc, trang điểm, sao hollywood

selena gomez, mặt mộc, trang điểm, sao hollywood

Tình cũ của Justin Bieber đẹp không tì vết.

Selena Gomez tích cực hoạt động nghệ thuật và kinh doanh mỹ phẩm sau thời gian tập trung phục hồi sức khỏe thể chất lẫn tinh thần. Cô cũng thường xuyên chia sẻ những video làm đẹp lên mạng xã hội để các chị em phụ nữ có thể học hỏi và làm theo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ảnh mặt mộc và sau khi trang điểm của Selena Gomez khiến dân mạng kinh ngạc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO