Ảnh cũ của 'nàng Cỏ' Goo Hye Sun ra sao mà khiến dân mạng kinh ngạc đến vậy?

Tường San| 08/09/2022 07:51

Nữ diễn viên Goo Hye Sun vốn được đánh giá là một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc tự nhiên, chưa hề qua dao kéo.

Mới đây, bức hình thời thanh xuân của Goo Hye Sun bất ngờ được đào lại. Trong ảnh có thể thấy nữ diễn viên "Vườn sao băng" để tóc ngắn, trang điểm nhẹ nhàng làm toát lên vẻ đẹp hoàn hảo. Đôi mắt to rất có hồn cộng với chiếc mũi thanh thoát và đôi môi xinh xắn giúp Hye Sun ghi điểm tuyệt đối trước ống kính máy ảnh.

goo hye sun, nhan sắc, sao hàn

Goo Hye Sun khiến dân mạng kinh ngạc vì bức hình đẹp hoàn hảo thời thanh xuân.

Dân mạng thực sự ấn tượng với diện mạo tươi trẻ và ngọt ngào của "nàng Cỏ" trong quá khứ. Họ bày tỏ: "Vẻ đẹp trong sáng có một không hai", "Công nhận Goo Hye Sun có làn da trắng bật tông, đến giờ cô ấy vẫn giữ được làn da trắng sáng như vậy", "Tôi chết chìm trong đôi mắt của Goo Hye Sun", "Nụ cười của cô ấy cũng rất đẹp", "Hồng nhan bạc phận, xinh vậy nhưng lại không có được cuộc hôn nhân hạnh phúc"...

goo hye sun, nhan sắc, sao hàn

goo hye sun, nhan sắc, sao hàn

goo hye sun, nhan sắc, sao hàn

"Nàng Cỏ" được đánh giá là mỹ nhân sở hữu nhan sắc tự nhiên, chưa hề dao kéo.

Goo Hye Sun sinh năm 1984 và được khán giả yêu mến qua những bộ phim như "Vườn sao băng", "Nữ phi công xinh đẹp", "Blood", "Giấc mơ làm ca sĩ"... Ngoài diễn xuất, Hye Sun còn là ca sĩ, nhạc sĩ, họa sĩ và đạo diễn. Cô kết hôn với Ahn Jae Hyun vào năm 2016. Tuy nhiên sau một thời gian chung sống, hai người nảy sinh mâu thuẫn và quyết định ly dị cách đây 2 năm.

Quay trở về với cuộc sống độc thân, Goo Hye Sun tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật. Cô cũng khiến công chúng tò mò vì úp mở chuyện có bạn trai mới rồi lại thông báo chia tay.

goo hye sun, nhan sắc, sao hàn

Goo Hye Sun lấy lại được phong độ sắc vóc sau khi ly hôn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ảnh cũ của 'nàng Cỏ' Goo Hye Sun ra sao mà khiến dân mạng kinh ngạc đến vậy?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO