Angelababy hối hận khi ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh, không dám bước vào mối quan hệ mới

Hạ Tú| 27/10/2022 16:21

Nữ diễn viên Angelababy bày tỏ rằng cô sợ lặp lại những sai lầm tương tự, và thậm chí có một chút sợ hãi khi mở lòng.

Gần đây, bài phát biểu của Angelababy trên một chương trình truyền hình đã được tiết lộ, thu hút rất nhiều người xem và thảo luận sôi nổi. Lý do là vì Angelababy đã nói về tình yêu và hôn nhân trong chương trình, nên cư dân mạng rất quan tâm. Angelababy cho biết khi yêu, mối quan hệ tốt đẹp, cô đã quen với hai người với nhau. Nhưng một khi bị xa cách đột ngột, cô không quen, thậm chí còn có cảm giác sợ hãi. Cư dân mạng đồn đoán liệu Angelababy có hối hận khi ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh hay không.

Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh, sao Hoa ngữ

Angelababy hối hận khi ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh, không dám bước vào mối quan hệ mới.

Không chỉ vậy, Angelababy nói rằng cô bắt đầu sợ hãi khi rơi vào một mối quan hệ khác. Bởi vì Angelababy nói rằng mối quan hệ trước đây cũng bắt đầu tốt đẹp, nhưng trải qua nhiều bất hòa, thường xuyên cãi vã, sau đó chia tay. Nếu bước sang một mối quan hệ khác, liệu có lặp lại những sai lầm tương tự?

Nhiều cư dân mạng đã đặt câu hỏi liệu những lời nói của Angelababy có giải thích được lý do ly hôn của cô và Huỳnh Hiểu Minh hay không? Có thể là vì những bất đồng, những cuộc cãi vã thường xuyên... Bởi vì sau khi Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy ly hôn, cả hai chưa từng nói về quá khứ. Bây giờ Angelababy lần đầu tiên nói về tình cảm và hôn nhân, có lẽ điều cô nói đến là cảm xúc thật của mình, cũng là lý do thực sự dẫn đến chuyện ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh.

Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh, sao Hoa ngữ

Angelababy bày tỏ rằng cô sợ lặp lại những sai lầm tương tự, và thậm chí có một chút sợ hãi khi mở lòng. Nhiều người hâm mộ bày tỏ rằng họ cảm thấy hơi xót xa khi nghe những lời của Angelababy, và họ không biết Huỳnh Hiểu Minh sẽ cảm thấy thế nào sau khi nghe điều đó. Hiện tại có tin đồn Huỳnh Hiểu Minh có mối quan hệ mới nhưng anh chưa bao giờ phản hồi. Không biết sau khi ly hôn, Huỳnh Hiểu Minh có gặp tâm lý như Angelababy hay không?

Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh, sao Hoa ngữ

Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh, sao Hoa ngữ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Angelababy hối hận khi ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh, không dám bước vào mối quan hệ mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO