Album cưới cuối cùng của MC Liêu Hà Trinh: 'Ông xã đã khóc khi thấy vợ mặc váy cưới'

Tường San| 07/10/2022 16:26

Nhìn lại hơn 4 năm hẹn hò, MC Liêu Hà Trinh đã mang đến những màu sắc thú vị trong cuộc đời của doanh nhân Anh Khoa, biến anh từ một chàng trai sống khép kín trở nên cởi mở, thích chụp ảnh và trân trọng mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Vào ngày 10/10 sắp tới, MC Liêu Hà Trinh sẽ chính thức về chung nhà với doanh nhân Anh Khoa sau hơn 4 năm tìm hiểu. Đáng lẽ, đám cưới của họ đã được tổ chức vào ngày 10/10/2020 như lời hẹn ước, nhưng vì dịch COVID-19 đã khiến ngày vui của cặp đôi phải hoãn đến tận bây giờ. Hiện tại, cả 2 đang rất nôn nao chờ đợi ngày được nắm tay nhau bước vào lễ đường và chuẩn bị bước sang một hành trình mới khi trở thành "bạn đời" của nhau. Được biết, gia đình và bạn bè của Anh Khoa sống tại Hà Lan đã bay về Việt Nam và đang đợi ngày vui của cặp trai tài gái sắc. "Cô dâu" Liêu Hà Trinh cũng bận rộn không kém khi phải chuẩn bị rất nhiều thứ, từ trang phục cưới cho đến lễ gia tiên, được tổ chức vào buổi sáng cùng ngày tại nhà riêng.

MC Liêu Hà Trinh, sao Việt

MC Liêu Hà Trinh, sao Việt

MC Liêu Hà Trinh, sao Việt

MC Liêu Hà Trinh, sao Việt

MC Liêu Hà Trinh, sao Việt

MC Liêu Hà Trinh, sao Việt

MC Liêu Hà Trinh cuối cùng đã chịu tung ảnh cưới chính thức, khác hẳn hàng trăm album ảnh trước.

Trước ngày cưới, cư dân mạng theo dõi rất nhiều hình ảnh đẹp của MC Liêu Hà Trinh và bạn trai doanh nhân trên mạng xã hội. Điều này khiến người hâm mộ có phần hoang mang khi không biết đâu sẽ là ảnh cưới chính thức của cặp đôi trong vô số những album đã thực hiện.

Cuối cùng, MC Liêu Hà Trinh đã công bố ảnh cưới chính thức. Theo đó, đây là những khoảnh khắc đẹp nhất mà cô từng ao ước khi nghĩ về ngày được mặc chiếc váy trắng và nắm tay người chồng tuyệt vời. Xuyên suốt cả album, tinh thần vợ chồng Liêu Hà Trinh hướng đến là giá trị về gia đình, sự kết nối và đồng điệu về cảm xúc với những phút thăng hoa khi ở cạnh nhau.

Nói về người bạn đời, MC Liêu Hà Trinh tâm sự trước khi gặp mình, doanh nhân Anh Khoa là người không có thói quen chụp ảnh, sống khá khép kín. Từ lúc yêu cô, anh bắt đầu thích việc giữ những khoảnh khắc đẹp của đời người. Đây cũng là điểm chung đặc biệt giữa 2 vợ chồng và được thấy rõ trong từng album cả 2 đã thực hiện. Tính đến nay, vợ chồng MC Liêu Hà Trinh đã hơn 100 bộ ảnh ghi lại hành trình khi cùng nhau đi khắp nơi trên thế giới, như: Venice, Paris, Đức, Hà Lan, Tiệp Khắc… và cả ở Việt Nam.

MC Liêu Hà Trinh, sao Việt

MC Liêu Hà Trinh, sao Việt

MC Liêu Hà Trinh nói về ngày cưới 10/10: "Mẹ chồng trông chờ rất nhiều vào lễ gia tiên".

Nữ MC tâm sự: "Chồng Trinh dần nhận ra rằng việc lưu giữ những khoảnh khắc đẹp là cách nhắc nhở chính mình hãy làm cuộc sống sinh động và tiếp nối bằng nhiều kỷ niệm đẹp, trân quý nó. Điều này không chỉ khiến cuộc sống của anh mà cả hôn nhân của 2 đứa sẽ có nhiều màu sắc, sự thú vị và là cách để cả 2 nhìn lại hành trình yêu nhau đã trải qua trong những lúc chưa thể hòa hợp. Việc thử nghiệm với những phong cách cưới từ áo dài, váy cưới từ truyền thống cho đến hơi hướng châu Âu, hay chụp trên rừng dưới biển… đều là những điều mà Trinh mơ ước từ rất lâu. Đây còn là cách mình công bố với cả thế giới: Anh ấy là người đàn ông tôi chọn làm chồng. Anh ấy sẽ hiểu rằng rằng sự xuất hiện của anh trong cuộc đời mình rất quan trọng và hãy gìn giữ hình ảnh đó luôn đẹp".

Chia sẻ về mẹ chồng, Liêu Hà Trinh cho biết bà cũng sốt sắng không kém và quan tâm đến ngày trọng đại của 2 con. "Mẹ chồng của Trinh rất quan tâm đến hạnh phúc của 2 con và bà luôn đặt mọi sự ưu tiên, cũng như tôn trọng những quyết định của vợ chồng mình. Đặc biệt, mẹ mong chờ rất nhiều vào lễ gia tiên, vì sau nhiều năm ở nước ngoài, bà muốn được thấy một khung cảnh đậm chất Việt Nam với những nét văn hóa truyền thống không thể thiếu trong ngày vui người Việt. Đó là giá trị cội nguồn trong văn hóa mà bà luôn dạy con cháu hướng về dù có sống xa quê hương" - MC Liêu Hà Trinh tâm sự.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Album cưới cuối cùng của MC Liêu Hà Trinh: 'Ông xã đã khóc khi thấy vợ mặc váy cưới'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO