Ái nữ 'mệnh phú quý' của vua sòng bạc Macau: Sau 3 mối tình không thành mà không có con nối dõi, tài sản phải để lại cho em trai

Tường San| 14/08/2022 08:31

Ngồi trên "ngai vàng" người phụ nữ giàu nhất Hong Kong và được vô số người ghen tị, nhưng không ai biết rằng đằng sau khối tài sản khổng lồ này, cô chỉ muốn đổi lấy một tình yêu.

Vì sao Hà Siêu Quỳnh lại trở thành mối quan tâm và lo lắng của mọi người là bởi cô vô cùng bí ẩn trong số rất nhiều người con của vua sòng bạc Macau. Hà Siêu Quỳnh là người phụ nữ giàu có ở Hong Kong với khối tài sản hàng nghìn tỷ đồng. Thật tiếc khi viên ngọc quý này đã trải qua ba lần tiếc nuối trong cuộc đời. Hà Siêu Quỳnh, ở độ tuổi trung niên, không có con cái. Việc phân chia tài sản cũng trở thành một "bí ẩn".

Hà Siêu Quỳnh, vua sòng bạc Macau

Ái nữ "mệnh phú quý" của vua sòng bạc Macau: Sau 3 mối tình không thành mà không có con nối dõi, tài sản phải để lại cho em trai.

Hà Siêu Quỳnh sinh năm 1962. Từ khi Hà Siêu Quỳnh đến với thế giới, cuộc đời của cô đã được định sẵn là rất phi thường. Người càng giàu càng coi trọng năng lực và phẩm chất cá nhân. Mẹ của Hà Siêu Quỳnh, bà Lam Quỳnh Anh, biết điều này và đã nghiêm khắc giáo dục cho cô từ khi còn nhỏ. Vì vậy, Hà Siêu Quỳnh từ nhỏ đã rất nhạy bén, học lực cũng rất tốt.

Lam Quỳnh Anh nói với Hà Siêu Quỳnh không thể dựa vào các thành viên trong gia đình để tìm đường tắt cho những gì mình muốn. Tất cả mọi thứ phải được thực hiện bằng chính bản thân. Chỉ khi có khả năng này, mới có thể khiến người khác nể phục mình. Hà Siêu Quỳnh đã không phụ sự tu dưỡng của mẹ mà trở thành "kẻ thù" với cha cô, Hà Hồng Sân. Hà Siêu Quỳnh lớn lên rất quan tâm đến sự phát triển của văn học, nhưng dưới sự can ngăn mạnh mẽ của cha mình, cô buộc phải chọn kinh doanh.

Sau khi tốt nghiệp Đại học St. Clair, Hoa Kỳ, Hà Siêu Quỳnh bắt đầu tham dự các dịp trọng đại với cha cô. Cùng lúc đó, Hà Siêu Quỳnh đã tích lũy được tài năng rộng lớn và gặp được Trần Bách Cường, người đàn ông mà cô yêu nhất trong đời. Vào thời điểm đó, Hà Siêu Quỳnh đã trở thành một nữ tài phiệt có tiếng ở Hong Kong, với tổng tài sản danh nghĩa lên tới hàng tỷ nhân dân tệ, chưa kể gần 100 chỗ đậu xe và các trung tâm mua sắm sang trọng lớn đều dưới tên Hà Siêu Quỳnh.

Hà Siêu Quỳnh, vua sòng bạc Macau

Trần Bách Cường lúc đó đã là một ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí. Thời điểm Hà Siêu Quỳnh nhìn thấy Trần Bách Cường lần đầu tiên, cô đã yêu người đàn ông cao ráo và đẹp trai trước mặt mình, và hai người nhanh chóng kết thân với nhau. Thật không may, cha của Hà Siêu Quỳnh, Hà Hồng Sân, một lần nữa ngăn chặn mối quan hệ này, hai người đành phải chia xa. Khi Hà Siêu Quỳnh nghe được tin tức của Trần Bách Cường một lần nữa, hai người đã âm dương cách biệt.

Sinh ra trong một gia đình nổi tiếng, cuộc hôn nhân của Hà Siêu Quỳnh chỉ phục vụ mục đích thương mại. Với tin tức về cái chết của Trần Bách Cường, những hy vọng về tình yêu của Hà Siêu Quỳnh đã tan thành mây khói. Dưới sự sắp đặt của cha mình, Hà Siêu Quỳnh kết hôn với Hứa Tấn Hanh như một con rối. Mối quan hệ này kéo dài 9 năm và cuối cùng họ chia tay.

Hà Siêu Quỳnh, vua sòng bạc Macau

Hà Siêu Quỳnh, người đang thất bại trong tình cảm, đã dồn hết sức cho công việc của mình. Tình cờ, Hà Siêu Quỳnh gặp Dương Kỳ Long, con trai ông trùm Hong Kong Dương Thụ Thành, và hai người sớm có bước tiến trong mối quan hệ. Thật đáng tiếc khi Hà Hồng Sân đã ngăn cản mối tình này một lần nữa. Cho dù Hà Siêu Quỳnh phản đối mạnh mẽ, nhưng vẫn không thay đổi sự thật rằng hai người sẽ phải chia tay, và mối quan hệ thứ ba của cô lại thất bại một lần nữa.

Thời gian trôi nhanh, Hà Siêu Quỳnh đã trải qua cả tuổi thanh xuân quý giá của cô chỉ trong nháy mắt mà không có con. Sau sự ra đi của Hà Hồng Sân, mọi người càng quan tâm hơn đến nữ tỷ phú có khối tài sản khủng này. Hà Siêu Quỳnh đã tuyên bố công khai rằng nếu một ngày nào đó có chuyện không may xảy ra, tất cả tài sản của cô có thể sẽ do em trai cô quản lý và chịu trách nhiệm. Hà Siêu Quỳnh không có gia đình và các con, chỉ có em trai là người thân thiết nhất với cô lúc này.

Hà Siêu Quỳnh, vua sòng bạc Macau

Hà Siêu Quỳnh ngồi trên "ngai vàng" người phụ nữ giàu nhất Hong Kong và được vô số người ghen tị, nhưng không ai biết rằng đằng sau khối tài sản khổng lồ này, cô chỉ muốn đổi lấy một tình yêu. Với thời gian trôi qua và sự lớn lên của tuổi tác, sự cô đơn và bất lực đã tồn tại bên trong Hà Siêu Quỳnh. Có thể đây là rắc rối của "người giàu".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ái nữ 'mệnh phú quý' của vua sòng bạc Macau: Sau 3 mối tình không thành mà không có con nối dõi, tài sản phải để lại cho em trai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO