Á hậu Thảo Nhi Lê nói gì về việc những phụ nữ mặc bikini đi nhặt rác trên bãi biển?

Vian| 05/08/2022 07:52

Theo Á hậu Thảo Nhi Lê thì việc này là đúng và không có gì sai trong khi họ đang bảo vệ môi trường.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao hình ảnh nhóm người phụ nữ nhặt rác tại vịnh Vĩnh Hy, thuộc Vườn quốc gia Núi Chúa, Ninh Thuận nhưng gây chú ý nhất là trang phục mà họ mặc thì lại là bikini. Chính vì thế, điều này đã nhận được nhiều sự quan tâm với hai luồng ý kiến. Một bên thì chỉ trích đi lụm rác mà ăn diện như vậy, còn một bên khác thì lại bày tỏ sự bênh vực.

Thảo Nhi Lê, Á hậu Thảo Nhi, sao Việt

Nhóm người mặc bikini nhặt rác đang xôn xao

Thảo Nhi Lê, Á hậu Thảo Nhi, sao Việt

Hình ảnh này đã xảy ra hai luồng ý kiến

Trước sự việc này, Á hậu Thảo Nhi Lê cũng có bài viết chia sẻ về ý kiến riêng của mình. Theo cô nàng thì đây là một việc đúng và không hề có gì sai. Những hành động của họ là mang tính chất bảo vệ môi trường. Và đồng thời đi biển họ mặc bikini là đúng với lẽ thường.

Thảo Nhi Lê, Á hậu Thảo Nhi, sao Việt

Thảo Nhi đã lên tiếng bày tỏ quan điểm của mình

Thảo Nhi Lê, Á hậu Thảo Nhi, sao Việt

Á hậu cho rằng đây là việc đúng

"Nhi thấy 2 điều tuyệt đẹp ở đây. Những người phụ nữ yêu môi trường và những người phụ nữ yêu cơ thể của chính họ. Không có gì sai khi phụ nữ mặc bikini trên bãi biển và họ cũng đang gửi những thông điệp tuyệt vời về việc bảo vệ môi trường biển. Khi Nhi ở đảo Phú Quý để chụp ảnh, Nhi thực sự rất buồn khi thấy một phần tuyệt đẹp của hòn đảo đầy rác, nhưng Nhi không thể giúp gì được cho bãi biển khi chỉ có một mình. Vì vậy, nếu phụ nữ mặc bikini, nhặt rác trên bãi biển làm chúng ta nói về môi trường, về cách chúng ta thải quá nhiều rác ra biển (không phải về body shaming, hay cấm phụ nữ mặc bikini trên bãi biển) thì Nhi và các bạn của Nhi rất muốn làm điều đó. Mọi người sẽ tham gia cùng Nhi chứ?" - Thảo Nhi Lê cho biết.

Được biết, sự việc này, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Ninh Thuận cũng đã khẳng định các cô gái trên không vi phạm pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Á hậu Thảo Nhi Lê nói gì về việc những phụ nữ mặc bikini đi nhặt rác trên bãi biển?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO