7 bộ phim truyền hình Hàn Quốc rất được mong đợi vào năm 2023

Vian| 25/09/2022 08:44

Nhiều tác phẩm tuyệt vời với dàn diễn viên nổi tiếng sắp ra mắt vào 2023 và dự kiến sẽ làm nức lòng những người hâm mộ phim truyền hình Hàn Quốc.

1. Phim "Goodbye Earth"

phim hàn, sao hàn, phim tình cảm hay

“Goodbye Earth”, sẽ phát sóng trên Netflix, kể về câu chuyện của những người sống phần còn lại của thời gian của họ trong một thế giới hỗn loạn trước một ngày tận thế được dự đoán, 200 ngày cho đến khi Trái đất và một tiểu hành tinh va chạm. Các diễn viên Yoo Ah In , Ahn Eun Jin, Jeon Sung Woo và Kim Yoon Hye sẽ xuất hiện trong bộ phim này.

2. Phim "Queen Maker"

"Queen Maker" do Netflix sản xuất sẽ là bộ phim đánh dấu sự hợp tác mới giữa 2 chị đại làng điện ảnh Hàn Quốc là Kim Hee Ae và Moon So Ri. Bộ phim xoay quanh 2 người phụ nữ từng có cuộc sống hoàn toàn trái ngược nhưng cùng tính cách mạnh mẽ từ bỏ tất cả để hợp tác và tạo ra một thế giới chân thật và công bằng.

phim hàn, sao hàn, phim tình cảm hay

Trong phim, Kim Hee Ae sẽ vào vai Hwang Do Hee - một chuyên gia tư vấn chiến lược tài giỏi của tập đoàn nội địa lớn thứ 3 tại Hàn Quốc là Eunsung. Bằng cách phân tích ngoại hình, giọng nói, thói quen, sở thích, tin đồn và những điểm yếu chết người, cô giúp Eunsung vượt qua nhiều sóng gió. Về phía Moon So Ri, nữ diễn viên vào vai Oh Seung Sook, một luật sư về quyền lao động có biệt danh là "tê giác điên". Trái với Do Hee, Oh Seung Sook dành 20 năm trong đời để nỗ lực trong cuộc chiến đơn độc trên tầng thượng của Cửa hàng bách hóa Eunsung, nhằm bảo vệ những con người yếu thế. Trải qua nhiều biến cố, Do Hee quyết định bỏ lại tất cả để giúp Oh Seung Sook trở thành thị trưởng của Seoul.

3. Phim "Gyeongseong Creature"

"Gyeongseong Creature" là bộ phim thuộc thể loại kinh dị, được lấy bối cảnh Hàn Quốc vào năm 1945, đây là thời kỳ đen tối nhất và những con quái vật được sinh ra từ lòng tham. Bộ phim kể về những người đấu tranh giữa sự sống và cái chết, họ đặt ra những câu hỏi cơ bản về nhân phẩm và con người.

phim hàn, sao hàn, phim tình cảm hay

Park Seo Joon sẽ đóng cặp với Han So Hee trong "Gyeongseong Creature".

Trong phim Park Seo Joon sẽ vào vai Jang Tae Sang, người giàu có nóng bỏng nhất ở Bukchon và là một trong những người nắm giữ nguồn thông tin tốt nhất trong khu vực. Là một người chỉ tin vào thực tế trước mắt hơn là công lý, nhưng sau khi gặp Yoon Chae Ok (Han So Hee) - Jang Tae Sang đã luôn tự hỏi rằng, mình có nên thay đổi cách sống hay không. Han So Hee sẽ vào vai Yoon Chae Ok, một người phụ nữ có nhiệm vụ tìm kiếm những người mất tích. Cô là một người đã học được cách tồn tại qua những kinh nghiệm ở Mãn Châu và Thượng Hải với cha mình khi còn nhỏ.

4. Phim "Lover"

phim hàn, sao hàn, phim tình cảm hay

"Lover" của đài MBC kể về câu chuyện của một người đàn ông gặp thất bại trong việc kết hôn hai lần và tuyên bố không lập gia đình trong bối cảnh của triều đại Joseon. Tuy nhiên, anh lại vướng phải lưới tình với một người phụ nữ luôn mơ về tình yêu. Hai diễn viên Nam Goong Min và Ahn Eun Jin sẽ đóng cùng nhau trong bộ phim này.

5. Phim "Death’s Game"

phim hàn, sao hàn, phim tình cảm hay

Dựa trên một webtoon nổi tiếng, "Death's Game" đề cập đến câu chuyện của một người bắt đầu cuộc sống mới sau khi được "trọng sinh". Nam diễn viên Kang Ha Neul đã được đề nghị đóng vai chính Choi Yi Jae, người đã đưa ra lựa chọn cực đoan sau khi không xin được việc và hẹn hò nhưng cuối cùng lại được "trọng sinh".

6. Phim "King the Land"

phim hàn, sao hàn, phim tình cảm hay

“King the Land” kể về câu chuyện xảy ra khi Gu Won, một người thừa kế tập đoàn, người không thể chịu đựng được những người có nụ cười giả tạo, gặp Chun Sa Rang, một người phụ nữ luôn phải nở nụ cười rạng rỡ ngay cả khi cô ấy không muốn. Ca sĩ kiêm diễn viên Lee Jun Ho và Im Yoon Ah sẽ tạo thành một cặp đôi chính trong bộ phim này.

7. Phim "One Shot Scandal"

phim hàn, sao hàn, phim tình cảm hay

"One Shot Scandal" của tvN xoay quanh câu chuyện ngọt ngào nhưng cũng không kém phần ly kỳ của những người phải đối mặt với sự cạnh tranh không ngừng của các kỳ thi tuyển sinh. Tác phẩm sẽ xoay quanh vụ bê bối giữa chủ một cửa hàng bán đồ ăn kèm, người bước vào thế giới của các kỳ thi tuyển sinh một cách muộn màng và một giảng viên nổi tiếng trong lĩnh vực giáo dục tư nhân hàng đầu của Hàn Quốc.

'One-Shot Scandal' được đạo diễn bởi Yoo Je Won, người đã làm nên thành công cho 'Hometown Cha Cha Cha'.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
7 bộ phim truyền hình Hàn Quốc rất được mong đợi vào năm 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO