6 mẹo nhổ lông mày dễ dàng, không đau, không tấy đỏ, còn làm cho dáng mày đẹp

Hạ Tú| 03/11/2022 18:42

Đối với phụ nữ, để đẹp đôi khi phải chịu đau, trong đó có việc nhổ lông mày. Nhưng bạn không cần phải 'cắn răng' để chịu đựng nữa, đây là những mẹo giúp nhổ lông mày không đau, không sưng đỏ.

1. Nhổ lông mày sau khi tắm

Để nhổ lông mày không đau nên thực hiện lúc lỗ chân lông đang nở ra, tức là sau khi tắm xong. Thêm vào đó, thoa một chút kem dưỡng trước khi nhổ lông mày, sẽ giúp các sợi lông dễ rụng và không gây đau hoặc đỏ.

nhổ lông mày, cách nhổ lông mày, làm đẹp

6 mẹo nhổ lông mày không đau, không gây sưng đỏ cho phái đẹp.

2. Sử dụng nhíp tốt

Chọn loại nhíp tốt sẽ giúp nhổ lông mày một cách dễ dàng. Hình dạng của nhíp cầm phải thoải mái và chắc chắn. Không nên sử dụng nhíp có đầu mảnh và nhọn. Vì có thể có nguy cơ gây ra tình trạng viêm nhiễm trên da.

nhổ lông mày, cách nhổ lông mày, làm đẹp

3. Kẻ đường chân mày

Trước khi nhổ cần định hình dáng lông mày. Nên dùng bút chì kẻ để kẻ lông mày theo ý muốn. Sau đó nhổ những chiếc lông mày mọc lung tung bên ngoài vạch kẻ.

4. Chải lông mày

nhổ lông mày, cách nhổ lông mày, làm đẹp

Nếu muốn nhìn rõ hàng lông mày nên dùng bàn chải nhỏ hoặc mascara để chải lông mày hướng lên trên. Từ đó, sẽ nhổ lông mày một cách chính xác và không xâm nhập vào khu vực bạn cần để lại.

5. Kéo căng da

Kéo căng da trước khi nhổ lông mày, điều này sẽ làm giảm đáng kể khả năng nhíp kẹp vào thịt. Hơn nữa, cũng giúp các sợi lông dựng đứng khiến việc nhổ ra một cách dễ dàng.

6. Tỉa lông mày mọc lệch

Sau cùng, khi lông mày được loại bỏ, kết thúc bằng cách dùng cọ chải lông mày hướng lên trên. Dùng kéo cắt đầu tròn để tỉa những sợi lông mày thừa dọc theo lông mày.

nhổ lông mày, cách nhổ lông mày, làm đẹp

Cách nhổ lông mày theo hướng dẫn ở trên, ngoài việc không phải lo lắng về đau và đỏ, bạn cũng có được đôi lông mày đẹp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
6 mẹo nhổ lông mày dễ dàng, không đau, không tấy đỏ, còn làm cho dáng mày đẹp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO