4 dấu hiệu cho biết bạn đang kiệt sức trong công việc

Tường San| 13/10/2022 18:26

Bạn đang cảm thấy khủng khiếp trong công việc? Anna Haotanto, Giám đốc điều hành và người sáng lập The New Savvy, một nền tảng đầu tư tài chính và nghề nghiệp dành cho phụ nữ, chia sẻ bốn dấu hiệu đáng chú ý.

Bạn dễ bực mình

“Những điều nhỏ nhặt thường không làm bạn cảm thấy khó chịu. Bạn có thể có một ngày tồi tệ, nhưng nếu là ngày nào đó, bạn sẽ bị kiệt sức. Tôi tin rằng bạn cần một công việc khác nếu bạn không còn tin vào công việc mình đang làm nữa. Nếu bạn không tin vào các giá trị và đặc tính của công ty, những khó chịu này sẽ trở nên khó chịu và rất có thể nó sẽ không chỉ là một giai đoạn”.

kiệt sức trong công việc, sức khoẻ

Bạn đã trở nên không quan tâm

“Khi bạn kiệt sức, bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi và kiệt sức. Bạn sẽ liên tục mệt mỏi về tình cảm và thể chất. Bạn có thể cần một công việc mới nếu bạn không còn hứng thú với mọi thứ, chán nản và chỉ sống qua ngày trong phần lớn thời gian".

kiệt sức trong công việc, sức khoẻ

Bạn cảm thấy thể chất không được khỏe rất nhiều

“Hầu hết thời gian, những gì bạn cảm thấy bên trong cuối cùng sẽ thể hiện ra bên ngoài. Và khi bạn kiệt sức, bạn có thể tham gia vào những thói quen không lành mạnh sẽ gây hại nhiều hơn lợi, như uống rượu quá mức, hút thuốc và mê đồ ăn vặt".

kiệt sức trong công việc, sức khoẻ

Hiệu suất của bạn đang giảm

“Tình trạng kiệt sức có thể dẫn đến sự sa sút về hiệu suất. Nó có thể khiến bạn không muốn nỗ lực để làm tốt hơn hoặc không thể bận tâm. Nếu bạn đang cố gắng hết sức nhưng có những bất đồng cơ bản với công ty hoặc sếp của mình, bạn có thể phải thảo luận trung thực về cách bạn có thể thỏa hiệp”.

kiệt sức trong công việc, sức khoẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
4 dấu hiệu cho biết bạn đang kiệt sức trong công việc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO