Tạm giam cha dượng đánh chết bé trai 18 tháng tuổi tại Long An

Ngọc Diễm| 14/06/2022 16:01

BVCL - Ngày 14/6, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bến Lức (Long An) cho biết, vừa tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh tạm giam nghi phạm Nguyễn Thanh Ninh (30 tuổi, ngụ huyện Bến Lức) để điều tra làm rõ tội cố ý gây thương tích.

img_20220602_085416_14-06-2022-13-30-41.jpg
Bé trai bị cha dượng đánh chết

Trước đó, Ninh đã bị tạm giữ hình sự và gia hạn đến 2 lần trước khi bị tạm giam về hành vi trên. Hiện, mẹ ruột của cháu bé bị tử vong đang được công an tiếp tục làm rõ, có hay không hành vi đồng phạm với Ninh gây ra cái chết của con ruột.

Như đã đưa tin, ngày 2/6, Công an huyện Bến Lức đang tạm giữ 2 đối tượng để điều tra nguyên nhân tử vong của một bé trai 18 tháng tuổi.

Theo cơ quan điều tra, tại xã Mỹ Yên, huyện Bến Lức xảy ra vụ việc nghi bạo hành trẻ em dẫn đến tử vong. Nạn nhân là bé L.T.L.T.P (18 tháng tuổi) đã tử vong trước khi đưa vào bệnh viện do bị chấn thương máu tụ dưới da, bầm tím tay chân nhiều vào khuya ngày 1/6.

Sau đó, cha của nạn nhân là anh L.T.N.T (TP Tân An) cho biết, nhận được thông tin con anh mất trong tình trạng chấn thương, tụ máu… nên nghi ngờ do bạo hành. Theo anh T, anh và mẹ cháu bé là chị L.D.T.H lấy nhau được 6 năm và có 2 con nhưng đã ly hôn hơn 1 năm. Anh T. nuôi con gái lớn, còn chị H. thì nuôi bé P. Chị H. đang làm công nhân và khoảng hơn 1 tháng nay có quen với 1 người đàn ông, sinh sống như vợ chồng tại nhà trọ ở ấp 2, xã Mỹ Yên, huyện Bến Lức.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm giam cha dượng đánh chết bé trai 18 tháng tuổi tại Long An
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO