Ninh Bình: 50 nữ sinh "hỗn chiến" trên bờ đê do mâu thuẫn trong học tập

L.T| 14/09/2021 08:44

BVCL - Do mâu thuẫn trong quá trình học tập, 2 nhóm nữ sinh (khoảng 50 người) đã hẹn nhau đến đoạn đê vắng, sau đó chửi bới, cầm gậy gộc, tuýp sắt, mũ bảo hiểm xông vào ẩu đả.

Sự việc được ghi lại trong một đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội chiều 12/9 khiến dư luận phẫn nộ. Tối 13/9, Công an tỉnh Ninh Bình đã có thông tin chính thức nguyên nhân dẫn tới vụ việc.

Theo đó, khoảng 14h ngày 12/9, do mâu thuẫn trong quá trình học tập tại Trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên huyện Hoa Lư, Trần Thị Ngọc A. (SN 2005; ngụ phường Tân Thành, TP Ninh Bình - học sinh lớp 11B) đã hẹn Nguyễn Thị H. (SN SN 2004, ngụ xã Gia Trấn, huyện Gia Viễn - học sinh lớp 12B) đến khu vực đê Hoàng Long, thuộc xã Ninh Giang, huyện Hoa Lư, để giải quyết mâu thuẫn.

Tới điểm hẹn, A. đi cùng 30 người là bạn học cùng trường và một số đối tượng khác (chưa rõ lai lịch), còn H. éo theo 20 người là bạn học cùng trường và một số đối tượng khác (chưa rõ lai lịch) để "nói chuyện" với nhau. Trong đó, nhóm của H. mang theo cả dao, gậy, tuýp sắt và mũ bảo hiểm. Khi gặp nhau, 2 nhóm lao vào ẩu đả, tạo nên cảnh "hỗn chiến" trên đê sông Hoàng Long.

nu-sinh.jpg
Hai nhóm nữ sinh dùng gậy, túyp sắt, mũ bảo hiểm lao vào ẩu đả nhau như phim hành động. (Ảnh cắt từ clip)

Chứng kiến sự việc, nhiều người đi đường đã can ngăn nhưng các em học sinh này không dừng lại. Một số em chứng kiến dùng điện thoại ghi lại cuộc "hỗn chiến". Chỉ đến khi Công an huyện Hoa Lư có mặt tại hiện trường thì đám đông mới giải tán.

Trong quá trình "hỗn chiến", Đinh Thị Th. (SN 1994, ngụ xã Gia Thanh, huyện Gia Viễn; nhóm của H.) bị Vũ Nguyễn Kim Ng. (SN 2005, ngụ xã Ninh Tiến, TP Ninh Bình; nhóm của Ngọc A.) gây thương tích phải điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình.

Hiện Công an huyện Hoa Lư đã phối hợp với các cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường và tiến hành điều tra làm rõ vụ việc. Đồng thời phối hợp với các đơn vị liên quan để tiếp tục xử lý theo quy định.

Đại diện lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh Ninh Bình cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin, đang giao cho các đơn vị, phối hợp với Công an huyện Hoa Lư tiến hành xác minh, làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ninh Bình: 50 nữ sinh "hỗn chiến" trên bờ đê do mâu thuẫn trong học tập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO