Nam ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc bị kết án tù vì liên tục rình rập phụ nữ

27/06/2022 16:26

Truyền thông Hàn mới đây đưa tin một ca sĩ nổi tiếng bị kết án tù vì liên tục phạm tội rình rập phụ nữ.

Thông tin cho biết, ngày 7/6 tại tòa án quận Incheon, thẩm phán Oh Han Seung đã tuyên phạt nam ca sĩ nhạc Trot - gọi là A (người được giấu tên), 40 tuổi lĩnh án 10 tháng tù giam vì vi phạm luật hình sự dựa trên hình phạt cho tội danh rình rập.

sao Hàn, sao hàn bị bắt, bê bối đời tư, scandal

Nam ca sĩ nổi tiếng của Hàn bị kết án tù vì liên tục phạm tội rình rập phụ nữ.

Nguồn tin cho biết, trước đó vào ngày 1/3, A bị bắt và bị truy tố vì tội theo dõi B - một phụ nữ khoảng 30 tuổi sống ở Incheon. A và B quen nhau qua một người chơi chung. Trong thời gian quen, A liên tục tới gõ cửa trước nhà B và quấy rối cuộc sống của cô.

Liên tục bị A tới quấy rồi nên B đã nhờ pháp luật can thiệp. Tới ngày 5/3 tòa án ra lệnh A không được đến gần B trong phạm vi 100 m tính từ nơi ở của chị, nhưng A vẫn tiếp tục đến nhà B nhiều lần.

Thẩm phán Oh Han Seung nói: "Bị cáo đi lang thang quanh nơi cư trú của nạn nhân nhiều lần, khiến cô ấy lo lắng và sợ hãi". Ông nói thêm: "Bất chấp những lời cảnh báo và hạn chế nhiều lần từ các nhân viên cảnh sát, cũng như lệnh cấm của tòa án đối với bị cáo tiếp cận nơi cư trú của nạn nhân, bị cáo tiếp tục phạm tội rình rập”.

sao Hàn, sao hàn bị bắt, bê bối đời tư, scandal

Giải thích lý do tuyên án tù cho A, thẩm phán nói: “Chúng tôi đã xem xét thực tế là bị cáo đã phạm tội ngay cả khi đã nhận hình phạt vài lần trong quá khứ, bao gồm cả một thời gian thử thách”.

Hiện cư dân mạng đang bàn tán tìm danh tính của nam ca sĩ A.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc bị kết án tù vì liên tục rình rập phụ nữ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO