Lào Cai: Bắt đạo chích tàng trữ ma túy

Q. Chữ (T/h)| 07/09/2021 08:30

BVCL - Ngày 5/9, Công an TP Lào Cai đã bắt quả tang 1 đối tượng tàng trữ ma túy đá và cũng là đối tượng tình nghi trong nhiều vụ trộm cắp.

Trước đó, từ tháng 5/2021 đến đầu tháng 9/2021, Công an TP Lào Cai (tỉnh Lào Cai) liên tiếp nhận được nhiều đơn trình báo của quần chúng về việc mất trộm tài sản như xe máy, điện thoại. Đối tượng thực hiện hành vi trộm cắp thường đeo khẩu trang, rình sơ hở của các nạn nhân để ra tay hành động.

Sau nhiều ngày điều tra, xác minh, Đội cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy phối hợp cùng Đội Cảnh sát hình sự (Công an TP) đã theo dõi hành tung của một số đối tượng nghiện ma túy có biểu hiện nghi vấn trên địa bàn, qua đó nổi lên Đào Duy Minh, SN 1987, trú tại thôn Tất Thắng, xã Thái Niên, huyện Bảo Thắng.

Bắt đạo chích tàng trữ ma túy -0
Đào Duy Minh.
Bắt đạo chích tàng trữ ma túy -1

Minh là đối tượng nghiện ma túy và đã có 1 tiền án về tội trộm cắp tài sản và hiện tại không có việc làm ổn định.

Đến khoảng 18h50 ngày 5/9, tại khu vực tổ 4, phường Duyên Hải, TP Lào Cai, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy đã bắt quả tang đối tượng Đào Duy Minh, phát hiện trên người Minh có 1 gói ma túy đá (methaphetamin). Khám xét nhanh nơi ở của đối tượng, lực lượng chức năng còn thu hồi nhiều vật chứng có liên quan đến các vụ trộm xảy ra thời gian gần đây.

Tại Cơ quan Cảnh sát điều tra, Minh khai nhận mua gói ma túy trên của 1 người (không rõ tên tuổi) về để sử dụng. Mở rộng điều tra, bằng những chứng cứ xác thực của Cơ quan Công an, Minh đã cúi đầu nhận tội và khai nhận gây ra liên tiếp 7 vụ trộm cắp tài sản như: xe máy, điện thoại của nhiều người tại địa bàn phường Kim Tân, Lào Cai, Bắc Cường, Duyên Hải (TP Lào Cai).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lào Cai: Bắt đạo chích tàng trữ ma túy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO