Điểm trùng hợp đáng ngạc nhiên giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki giữa thông tin cưới lại

Vian| 05/07/2022 10:22

Những người hâm mộ của cặp đôi "Hậu duệ của mặt trời" chưa bao giờ từ bỏ hy vọng hai ngôi sao này có thể tái hợp và gây dựng lại tình cảm.

Vừa qua, Song Hye Kyo có tới Paris để dự sự kiện của một thương hiệu. Trong chuyến đi lần này, cô chụp khá nhiều ảnh làm kỷ niệm. Có thể thấy Hye Kyo giảm cân, gương mặt thon nhỏ, vóc dáng cũng mảnh mai. Khi khoác lên người trang phục áo da đen, đội mũ thời trang, nữ diễn viên "Ngôi nhà hạnh phúc" khoe được toàn bộ nét thanh thoát cùng làn da trắng mịn màng cuốn hút.

song hye kyo, song joong ki, sao hàn

Song Hye Kyo chụp nhiều ảnh trong chuyến đi sang Paris.

Rõ ràng tin đồn tái hợp, cưới lại Song Joong Ki hoàn toàn không hề gây ảnh hưởng đến tinh thần của Song Hye Kyo. Cô vẫn tập trung cho công việc và xuất hiện trước công chúng với tạo hình ấn tượng nhất. Tuy nhiên những người hâm mộ cặp đôi "Hậu duệ của mặt trời" chưa hề từ bỏ hy vọng hai người hàn gắn tình cảm. Thậm chí họ còn chỉ ra những điểm trùng hợp đáng ngạc nhiên giữa Hye Kyo và Joong Ki như cách ăn mặc, tạo dáng giống nhau đến lạ lùng của bộ đôi tài sắc vẹn toàn trên.

song hye kyo, song joong ki, sao hàn

song hye kyo, song joong ki, sao hàn

Người hâm mộ chỉ ra những điểm trùng hợp đáng ngạc nhiên giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki giữa tin đồn hai người tái hợp và lên kế hoạch cưới lại vào tháng 12.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki chính thức "đường ai nấy đi" vào tháng 7/2019. Kể từ đó cho tới nay, cả hai đều chưa hề công khai người mới. Họ tập trung phát triển sự nghiệp và giữ kín chuyện đời tư. Hiện tại Song Hye Kyo đang ghi hình cho tác phẩm "The Glory". Trong khi đấy, Song Joong Ki lại dồn sức cho dự án "Cậu út nhà tài phiệt".

song hye kyo, song joong ki, sao hàn

Song Joong Ki vui vẻ bên đồng nghiệp, không quan tâm đến tin tức hàn gắn với Song Hye Kyo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điểm trùng hợp đáng ngạc nhiên giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki giữa thông tin cưới lại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO