Cô yêu một người đàn ông giàu có 81 tuổi để trả nợ cho cha, sau khi trả hết nợ, hợp tác với Đường Yên để tiến thân vào đại lục

25/06/2022 22:15

Ngay từ cái nhìn đầu tiên đã khiến người ta cảm thấy không thoải mái, tuy rằng có quan niệm không phân biệt tuổi tác trong tình yêu, nhưng khi nhìn thấy cũng không thể chấp nhận được.

Cuộc đời ai cũng có những lúc thăng trầm, muốn tồn tại được thì phải kiên quyết nỗ lực và thay đổi. Dù khó khăn vất vả đến đâu, chỉ cần bạn cố gắng vượt qua thì tương lai sẽ tươi sáng. Và nữ diễn viên Hong Kong Hà Ngạo Nhi là như vậy! Nhắc đến tên Hà Ngạo Nhi có lẽ hơi xa lạ với nhiều người, đó cũng là điều bình thường, dù sao thì hầu hết cô đều phát triển ở Hong Kong kể từ khi ra mắt. Nhưng nếu có ai biết về cô thì có lẽ là do tin tức nóng hổi về chuyện hẹn hò. Ngay từ cái nhìn đầu tiên đã khiến người ta cảm thấy không thoải mái, tuy rằng không có tuổi tác trong tình yêu, nhưng khi nhìn thấy cũng không thể chấp nhận được.

Hà Ngạo Nhi, sao Hoa ngữ

Hà Ngạo Nhi, sao Hoa ngữ

Cô yêu một người đàn ông giàu có 81 tuổi để trả nợ cho cha, sau khi trả hết nợ, hợp tác với Đường Yên để vào đại lục.

Cụ thể, Hà Ngạo Nhi từng bị cư dân mạng mỉa mai khi yêu một người đàn ông giàu có hơn mình 51 tuổi. Hà Ngạo Nhi, vốn sống giàu có từ khi còn nhỏ, là một công chúa nhỏ chuẩn mực và kiêu ngạo. Điều này có thể thấy ngay từ cái tên của hà Ngạo Nhi cho thấy gia đình yêu quý cô đến nhường nào. Tuy nhiên, không phải lúc nào người ta cũng có thể có một cuộc sống tốt đẹp.

Hà Ngạo Nhi, sao Hoa ngữ

Và Hà Ngạo Nhi cũng vậy, một ngày nọ, cha cô tuyên bố phá sản và cô phải gánh hết số nợ này đến món nợ khác. Và vì trả nợ cho cha, cô đã ký hợp đồng với TVB và dấn thân vào con đường trở thành ngôi sao. Nhưng ngành công nghiệp giải trí không dễ trộn lẫn, và rất khó để vượt lên nếu không có những mối liên hệ cá nhân. Đó là thời điểm Hà Ngạo Nhi gặp một người đàn ông giàu có mà cô rất ngưỡng mộ và kể từ đó hai người gần như không thể tách rời, đến nỗi người ngoài đồn đoán rằng cô đang yêu một người đàn ông giàu có 81 tuổi.

Hà Ngạo Nhi, sao Hoa ngữ

Mặc dù chưa một lần lên tiếng khẳng định nhưng việc Hà Ngạo Nhi trả hết nợ cũng minh chứng cho điểm này. Giờ đây Hà Ngạo Nhi không còn liên lạc nhiều với người đàn ông giàu có đó. Hiện tại cô chủ yếu tập trung cho sự nghiệp, có kế hoạch tiến vào đại lục. Năm 2018, cô hợp tác với Đường Yên và La Tấn trong tác phẩm mang tên "The Way We Were".

Hà Ngạo Nhi, sao Hoa ngữ

Vai diễn Catherine của cô trong phim này là một nhân vật rất vui nhộn và thú vị. Trong phim, cách nói chuyện của Hà Ngạo Nhi là ấn tượng nhất, cô sử dụng tiếng phổ thông, tiếng Quảng Đông và tiếng Anh một lúc. Hà Ngạo Nhi dù đã 30 tuổi nhưng vẫn rất chân thực và thích hợp để vào một vai đáng yêu như vậy. Nhưng điều đáng tiếc là do không có nhiều cảnh quay nên cô nàng không thể trở nên nổi tiếng. Nhưng so với người thiếu nợ trước kia, hiện tại cô đã rất hạnh phúc không còn gì để lo lắng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cô yêu một người đàn ông giàu có 81 tuổi để trả nợ cho cha, sau khi trả hết nợ, hợp tác với Đường Yên để tiến thân vào đại lục
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO