Có Táo Quân, khán giả yên tâm sẽ không phải "ăn Tết dài nhất lịch sử"

T.A| 12/01/2021 19:25

BVCL - Một khán giả đổ tại vì Tết 2020 không có Táo quân, vì các Táo không lên chầu báo cáo kết thúc năm cũ được nên cả nước mới phải ăn Tết dài nhất lịch sử như vậy.

Cùng với ý kiến trên, cũng có rất nhiều khán giả khác, bên cạnh niềm vui khi biết tin Táo quân sẽ trở lại, thì còn thêm sự trách móc rất đáng yêu.

"Đấy, năm ngoái không có Táo Quân là cả thế giới nhốn nháo ngay, năm nay có là yên tâm"; "Không có Táo quân là dở ngay"; "Tại Việt Nam không có Táo nên mới dịch. Chớ làm vậy nữa nha"; "Tại năm ngoái các Táo không chầu nên em Covid mới lộng hành đấy!"; "Năm 2020 không có Táo, mọi thứ khủng hoảng luôn. 2021 có Táo chắc chắn đất nước sẽ phát triển vượt bậc. Cảm ơn các cô chú đã mang mùa Xuân trở lại ạ"... chỉ là số ít những bình luận trong hàng nghìn bình luận ngập tràn cảm xúc và niềm vui dành cho chương trình đã có thương hiệu 16 năm gắn bó với khán giả cả nước vào đúng đêm Giao thừa.

Có Táo Quân, khán giả yên tâm sẽ không phải ăn Tết dài nhất lịch sử - Ảnh 1.

Tết Âm lịch năm ngoái, thông tin không có Táo quân đã khiến rất nhiều khán giả hụt hẫng và thất vọng. 

Hơn hết đó chính là cảm giác buồn và trống vắng, bởi Tết sẽ chẳng còn là Tết, đêm 30 sẽ chẳng còn giống nhưng đêm 30 trước đó, khi cả nhà sum vầy cùng ngồi lại với nhau, bồi hồi nhìn lại và tổng kết năm cũ cùng các Táo. 

Có những tiếng cười, niềm vui, tự hào, có cả những chua xót, tiếc nuối về những gì đã xảy ra trong năm... từng ấy năm, các Táo vẫn luôn đồng hành với khán giả trong đêm Giao thừa với đủ mọi cung bậc cảm xúc như vậy.

Có Táo Quân, khán giả yên tâm sẽ không phải ăn Tết dài nhất lịch sử - Ảnh 2.

Chính vì thế, đáp lại sự yêu thương, mong mỏi và chờ đợi ấy, Táo quân đã trở lại trong năm nay. 

Niềm vui của khán giả như vỡ òa, rất nhiều khán giả đã phải ngay lập tức để lại bình luận để thể hiện niềm hạnh phúc đó: "Không có Táo là không có Tết"; "Cảm giác cuối năm có Táo quân xem như được trở về quê hương ăn tết vậy, lại chờ đợi thôi"; "Vô cùng vui sướng và háo hức ạ, Giao thừa năm nay lại được xem các Táo lên chầu rồi"; "Cả nhà cháu ai cũng thích xem hết đặc biệt là ông bà cháu, cháu rất hạnh phúc khi nhìn thấy ông bà cười. Táo quân là một đặc sản không thể thiếu đối với gia đình cháu mỗi ngày Tết. Chúc cho cô chú nhiều sức khoẻ, mong sao Táo quân không những quay lại vào năm nay mà còn các năm khác nữa";

Có Táo Quân, khán giả yên tâm sẽ không phải ăn Tết dài nhất lịch sử - Ảnh 3.

Nhiều khán giả còn gửi lời cảm ơn đến các nghệ sĩ đã lao động nghệ thuật vất vả để mang đến một chương trình thật hay và ý nghĩa cho khán giả: "Các anh chị ấy làm cũng vất vả nhưng mà còn sức còn làm. Chứ thế hệ này mà hết thì thế hệ sau có muốn làm chưa chắc đã hay. Trân trọng công sức các nghệ sĩ"; "Cảm ơn VTV! Cảm ơn các nghệ sỹ đã vất vả ngày đêm để mang đến cho mọi người một đêm 30 ấm áp!"; "Mong các Táo hãy giữ gìn sức khỏe thật tốt để còn có thể mang tiếng cười đến cho nhà nhà thêm nhiều cái Tết nữa"...

Có Táo Quân, khán giả yên tâm sẽ không phải ăn Tết dài nhất lịch sử - Ảnh 4.

Để chuẩn bị cho sự trở lại của Táo quân, ngay từ đầu tháng 1, các diễn viên đã có những buổi tập để đọc kịch bản, đọc thoại và tương tác diễn với nhau trong những phân cảnh đầu tiên. Ở những hình ảnh được ê-kíp sản xuất tiết lộ mới nhất có sự xuất hiện của NSƯT Xuân Bắc, NSND Công Lý và NSƯT Quang Thắng...

Theo
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Có Táo Quân, khán giả yên tâm sẽ không phải "ăn Tết dài nhất lịch sử"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO