Xử phạt 9 triệu đồng cô gái ‘múa quạt’ bằng tay điều khiển xe máy

Hoàng Minh| 25/04/2022 17:19

BVCL - Cô gái trẻ bị CAQ Bắc Từ Liêm ra quyết định xử phạt hành chính số tiền gần 9 triệu đồng vì hành vi buông cả hai tay để ‘múa quạt’ khi điều khiển xe máy.

Ngày 25/4, Công an TP Hà Nội thông tin, Công an quận Bắc Từ Liêm vừa ra quyết định xử phạt một trường hợp gần 9 triệu đồng liên quan đến hành vi buông cả hai tay khi điều khiển xe máy.

di-xe-mua-quat.jpg
Hình ảnh cô gái thả 2 tay múa quạt được ghi lại trong clip

Trước đó, trang Facebook Công an TP Hà Nội nhận được clip phản ánh của người dân về một cô gái trẻ buông cả hai tay khi điều khiển xe máy tại tuyến đường trước Công viên Hoà Bình, quận Bắc Từ Liêm.

Hình ảnh cho thấy cô gái chạy xe chở theo một người phía sau. Lúc xe đang chạy trên đường nhưng cô gái bất chấp nguy hiểm, buông cả hai tay thực hiện động tác “múa quạt”.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an quận Bắc Từ Liêm đã tiến hành xác minh, làm rõ vụ việc và mời người điều khiển phương tiện là chị Đ.T.H đến làm việc.

Công an quận Bắc Từ Liêm đã lập biên bản và ra quyết định xử phạt hành chính đối với chị H. về các lỗi: Buông cả hai tay khi đang điều khiển xe, không có giấy phép lái xe... Tổng mức phạt đối với chị H. là 8,8 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xử phạt 9 triệu đồng cô gái ‘múa quạt’ bằng tay điều khiển xe máy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO