Du lịch - Ẩm thực

Xu hướng làm việc tại không gian mới trong thời đại 4.0

Văn Dương - Tuệ Anh 24/06/2023 16:43

Thay vì phương thức làm việc truyền thống tại các văn phòng, một bộ phận các bạn trẻ lại lựa chọn không gian khá lạ để làm việc, đó là các cửa hàng cà phê với lý do rất thực tế là thuận tiện trong giao thiệp, không gian thoải mái và phù hợp với thời buổi công nghệ 4.0 với phong cách làm việc mọi lúc, mọi nơi.

4-3-.jpg

Trong cuộc sống hàng ngày, quán cà phê là địa điểm được nhiều người lựa chọn để gặp gỡ, trao đổi các vấn đề trong cuộc sống, công việc hay chỉ đơn thuần là nơi để người ta tìm được cảm giác thư thái sau những giờ làm việc căng thẳng. Cũng có những người đến quán cà phê vì đam mê thứ đồ uống đặc biệt này và cũng có người đến quán cà phê vì thích không gian ở đó trong đó có một bộ phận không nhỏ giới trẻ.

Giới trẻ hiện nay với sự năng động và sáng tạo của mình đã có nhiều thành công trong khởi nghiệp, đổi mới, sáng tạo; đặc biệt là trong thời đại 4.0, thay vì làm việc, trao đổi nhóm tại văn phòng thì một bộ phận không nhỏ lại chọn quán cà phê có không gian phù hợp để làm việc.

5.jpg

Nắm bắt được xu hướng này, thời gian qua, rất nhiều quán cà phê đã chú trọng vào khâu trang trí không gian nhằm đáp ứng nhu cầu làm việc của các bạn trẻ.

6.jpg

Giới trẻ có xu hướng chọn quán cà phê để làm việc. Vì vậy, người có nhu cầu sử dụng dịch vụ cà phê kết hợp điểm tâm sáng hiện nay rất đông. Họ là những người thuộc mọi tầng lớp khác nhau như: Nhân viên văn phòng, người lao động, sinh viên, học sinh…

Anh Nguyễn Bùi Cường, quản lý B&C Coffee (số 101, đường Bờ Bao Tân Thắng, phường Tân Kỳ, quận Tân Phú, TP.HCM) cho biết, nắm bắt được nhu cầu chọn không gian quán cà phê là nơi làm việc, quán đã nghiên cứu và thiết kế không gian phù hợp cho các bạn trẻ chọn nơi đây là nơi làm việc, sáng tạo; bên cạnh đó, quán cũng chú trọng nâng cao cung cách phục vụ, thiết kế từng không gian để phù hợp với sở thích, thói quen, nhu cầu của các khách hàng truyền thống.

4-3-(1).jpg

Thay vì phải chờ đợi khách đọc và chọn từng món
trong menu thì một cách tiết kiệm thời gian và tạo sự thuận lợi tối đa cho
khách hàng là đưa ra các combo để khách chọn lựa. Để phát triển hơn nữa trong
tương lai và chú trọng việc xây dựng thương hiệu, B&C Coffee đã và đang cập
nhật liên tục các sản phẩm mới và đồng thời mở thêm các chi nhánh khác, trong
đó có B&C Coffee tại TP. Thủ Đức.

1-2-.jpg

Cảnh quan, không gian quán luôn sạch sẽ, thoáng mát cũng là điểm thu hút khách hàng tìm đến B&C tốt hơn bất cứ công cụ tiếp thị nào

8.jpg

Các combo thường được khách hàng quan tâm, yêu thích, lựa chọn

2-2-(1).jpg

2-2-(1).jpg

Với hướng đi mới lạ, chú trọng vào từng đối tượng khách hàng, B&C Coffee cùng những quán cà phê khác sẽ có những bước tiến dài hơn trong thời gian tới, phù hợp với xu thế và thị hiếu của khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xu hướng làm việc tại không gian mới trong thời đại 4.0
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO