Wendelbo - Thương hiệu nội thất cao cấp Đan Mạch đặt cửa hàng tại TP HCM

Tường San| 16/09/2022 19:27

Wendelbo gia tăng hiện diện tại thị trường châu Á - Thái Bình Dương với việc khai trương showroom và cửa hàng flagship tại TP HCM.

Trong vài năm qua, thương hiệu nội thất Đan Mạch Wendelbo đã tăng cường hiện diện trên thị trường quốc tế. Kế hoạch khai trương một showroom năm tầng và cửa hàng flagship tại TP HCM thể hiện bước tiến mới trong hành trình tăng trưởng năng động này ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Showroom và cửa hàng Flagship của Wendelbo được đặt tại Thảo Điền, TP Thủ Đức. Sự kiện khai trương được tổ chức vào ngày 10/9 vừa qua.

Trong phát biểu chia sẻ về việc khai trương showroom, ông Christian da Silva Wendelbo - Giám đốc điều hành Wendelbo cho biết, dù thương hiệu đã có mặt tại thị trường Việt nam trong hơn một thập kỷ, nhưng tính đến thời điểm hiện tại Wendelbo vẫn chưa có showroom.

"Chúng tôi rất vui mừng khi cuối cùng khách hàng tại TP HCM đã có địa điểm để tiếp cận và mua sắm các sản phẩm của Wendelbo", ông Christian da Silva Wendelbo nói.

Wendelbo, nội thất cao cấp Đan Mạch

Một góc showroom chưng bày các sản phẩm Wendelbo.

Wendelbo khởi đầu từ một xưởng sản xuất của gia đình quy mô nhỏ chuyên về sản phẩm bọc nệm ở Aarhus, Đan Mạch. Đây chính là những viên gạch đầu tiên đặt nền móng cho sự ra đời của thương hiệu này vào năm 1955.

Qua sáu thập kỷ và ba thế hệ, gia tộc Wendelbo vẫn tiếp tục công việc sáng tạo không ngừng các thiết kế mới, mở ra sự phát triển cho thương hiệu. Sản phẩm chiến lược của Wendelbo là bộ sưu tập đồ nội thất bọc nệm, cũng là cầu nối giữa tay nghề truyền thống thủ công của vùng Scandinavia và dấu ấn thiết kế mang tính quốc tế, tinh xảo, được sản xuất với chất lượng cao nhất cho không gian nhà ở và các công trình lớn.

Wendelbo, nội thất cao cấp Đan Mạch

Những sản phẩm của Wendelbo đều được sản xuất ở Việt Nam

Kể từ năm 2008, tất cả các thiết kế của Wendelbo đều được xuất xưởng tại cơ sở sản xuất ở Việt Nam dưới sự điều hành của Christian da Silva Wendelbo, thế hệ thứ ba của gia đình Wendelbo.

Khởi đầu với quy mô nhỏ, ngày nay, công ty đã phát triển với hơn 700 nhân viên và thương hiệu Wendelbo được bán lẻ trên toàn cầu tại 60 quốc gia thông qua hơn 200 đối tác cao cấp. Nhận định khu vực châu Á - Thái Bình Dương là một trong những thị trường phát triển nhanh nhất của thương hiệu, việc khai trương phòng trưng bày và cửa hàng flagship chính là một bước tiến tất yếu của công ty.

Wendelbo Showroom & Flagship Store

Số 1i, đường số 10, phường Thảo Điền, TP Thủ Đức, TP HCM

Website: www.wendelbo.com

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Wendelbo - Thương hiệu nội thất cao cấp Đan Mạch đặt cửa hàng tại TP HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO