Tòa án với công dân

Vụ Pháp chế và Quản lý khoa học sinh hoạt chuyên đề về học tập tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Nguyên Anh 08/06/2023 - 12:56

Thiết thực kỷ niệm 75 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc (11/6/1948-11/6/2023), ngày 07/6, Vụ Pháp chế và Quản lý khoa học TANDTC đã tới đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và tổ chức học tập, tuyên truyền nhằm quán triệt sâu sắc tư tưởng của Người về thi đua ái quốc.

Đoàn đại biểu tham gia lễ viếng có đồng chí Lê Văn Minh, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Thẩm phán TANDTC và tập thể lãnh đạo, công chức Vụ Pháp chế và Quản lý khoa học TANDTC.

8s3c6435.jpg
Đoàn cán bộ Vụ Pháp chế và Quản lý khoa học TANDTC vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Thẩm phán Lê Văn Minh cùng tập thể lãnh đạo, công chức Vụ Pháp chế và Quản lý khoa học bày tỏ lòng biết ơn vô hạn với Chủ tịch Hồ Chí Minh – Lãnh tụ vĩ đại của Đảng và Nhân dân ta, Anh hùng giải phóng dân tộc, Danh nhân Văn hóa thế giới, Người đã cống hiến, hy sinh trọn đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, giải phóng giai cấp, vì hòa bình và hạnh phúc của dân tộc Việt Nam và Nhân dân trên thế giới.

Chủ tịch Hồ Chí Minh đã đi xa nhưng sự nghiệp vĩ đại, tấm gương cao đẹp của Người luôn sống mãi với non sông, đất nước Việt Nam. Tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh luôn là nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho mọi hành động, soi đường, chỉ lối cho cách mạng Việt Nam, cho nhân dân ta.

8s3c6442.jpg
Đoàn tham quan Khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh và tổ chức học tập, tuyên truyền nhằm quán triệt sâu sắc tư tưởng của Người về thi đua ái quốc

Tại chương trình sinh hoạt chuyên đề, Thẩm phán Lê Văn Minh cùng tập thể lãnh đạo, công chức Vụ Pháp chế và Quản lý khoa học đã tham quan, tìm hiểu và được cán bộ Khu Di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh chia sẻ về cuộc đời, thân thế, sự nghiệp, đặc biệt là những câu chuyện nhỏ, bình dị về tư tưởng, tấm gương đạo đức sáng ngời của Người.

Học Bác, khắc ghi lời dạy “Phụng công, thủ pháp, chí công vô tư”, “gần dân, hiểu dân, giúp dân, học dân” của Người đối với cán bộ Tòa án, Thẩm phán Lê Văn Minh cùng tập thể lãnh đạo, công chức Vụ Pháp chế và Quản lý khoa học nguyện không ngừng học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách cao đẹp của Người; ra sức rèn luyện, nỗ lực phấn đấu vượt qua mọi khó khăn, thách thức, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng, Nhà nước và sự kỳ vọng của Nhân dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ Pháp chế và Quản lý khoa học sinh hoạt chuyên đề về học tập tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO