Tin tức

Vụ 4 người tử vong ở Hà Nội: Do mâu thuẫn, người chồng sát hại vợ và 2 con

L.T 02/09/2023 07:12

Nguyên nhân ban đầu được xác định, do đối tượng H (SN 1979) níu kéo tình cảm, hàn gắn lại cuộc sống gia đình với vợ cũ không thành nên ra tay sát hại vợ và 2 con.

tu-vong-ha-noi.jpg
Hiện trường nơi phát hiện vụ việc

Trước đó, sáng 1/9, người dân phát hiện 4 người tử vong ở phố Trạm, phường Long Biên, quận Long Biên, thành phố Hà Nội. Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an quận Long Biên và các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thành phố Hà Nội đã nhanh chóng phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi phục vụ công tác điều tra. Bước đầu, cơ quan Công an xác định, 4 người tử vong gồm vợ, chồng và hai con nhỏ.

Chiều 1/9, cơ quan chức năng vẫn phong tỏa hiện trường xảy ra vụ án mạng làm 4 người tử vong ở khu vực đất bãi thuộc làng Trạm, phường Long Biên, quận Long Biên (Hà Nội) để phục vụ công tác điều tra.

Tối 1/9, chỉ huy Phòng Cảnh sát hình sự (CSHS), Công an TP Hà Nội cho biết đã xác định nguyên nhân ban đầu của vụ án.

Trước đó, khoảng 10h ngày 1/9, người thân của L.Q.H gọi điện thoại không thấy ai nghe máy nên đã đến nhà của H ở khu vực bãi Trạm, tổ 14, phường Long Biên, quận Long Biên xem tình hình ra sao. Khi nhìn qua khe cổng, họ phát hiện thấy những dấu hiệu của sự việc chẳng lành nên đã phá cổng vào, đồng thời cấp báo cơ quan Công an.

Ngay sau đó, lực lượng Công an xuống hiện trường và xác định H cùng với vợ cũ là chị N.T.T và hai con đã tử vong (con gái, SN 2005 và con trai, SN 2013).

Qua khám nghiệm hiện trường, nguyên nhân dẫn đến cái chết của chị N.T.T và hai con do bị vật sắc nhọn tác động vào người. L.Q.H tử vong trong tư thế treo cổ.

Điều tra ban đầu, Phòng CSHS xác định, nguyên nhân xảy ra án mạng xuất phát từ mâu thuẫn giữa H và chị T. Trước đó, vào tháng 6, cả hai đã ly hôn. Tuy nhiên, H thường xuyên tìm đến gặp vợ cũ để níu kéo tình cảm. Những người thân của H cũng mong muốn hai vợ chồng H nối lại tình cảm để cùng chăm lo cho các con.

Tối 31/8, H cùng vợ cũ và hai con đi ăn và sau đó về nhà ở Long Biên. Tại đây, trong quá trình nói chuyện hàn gắn tình cảm, cả hai phát sinh mâu thuẫn khiến H nhẫn tâm ra tay sát hại vợ và hai con rồi treo cổ tự tử. Trong hai con của H có cháu gái là con với người vợ đầu và cháu trai là con chung với chị T. (chị T là vợ hai của H).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ 4 người tử vong ở Hà Nội: Do mâu thuẫn, người chồng sát hại vợ và 2 con
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO