Ưu đãi hấp dẫn khi sở hữu The Classia trong ngày mở bán

Trúc Huỳnh| 08/09/2022 08:00

BVCL - Dự án xây dựng hoàn thiện trước khi mở bán là một trong những lợi thế giúp khách hàng an tâm hơn khi lựa chọn The Classia. Ngay từ khi giới thiệu, dự án đã thu hút được nhiều quan tâm, đặc biệt là các khách hàng mua để ở và đầu tư lâu dài. Hiện tại, Tập đoàn Khang Điền đã công bố các chính sách ưu đãi và thanh toán hấp dẫn trong đợt mở bán đầu tiên vào tháng 9/2022.

The Classia - tiếp nối giá trị thật hơn 20 năm phát triển của Tập đoàn Khang Điền

Thương hiệu Khang Điền đã khẳng định được vị thế là một trong những công ty bất động sản uy tín tại TP.HCM phát triển bền vững trên nền tảng pháp lý minh bạch. Trong suốt hơn 2 thập kỷ, Tập đoàn để lại nhiều dấu ấn đặc biệt qua các dự án nhà liên kế và biệt thự đẳng cấp ở khu Đông như Venica, Lucasta, Verosa Park, Merita, Melosa, Mega… Các dự án của Tập đoàn chỉ mở bán khi đầy đủ pháp lý và hoàn thiện hệ thống hạ tầng - tiện ích - cảnh quan. Các dự án này đã hình thành nên những cộng đồng dân cư văn minh, góp phần thay đổi diện mạo đô thị TP. Thủ Đức nói riêng và TP.HCM nói chung.

Tiếp nối hành trình tạo dựng niềm tin với khách hàng từ những giá trị thật, Tập đoàn Khang Điền đã công bố dự án The Classia với 176 căn nhà liên kế tọa lạc tại mặt tiền đường Võ Chí Công, Phường Phú Hữu, TP. Thủ Đức. Hiện tại, The Classia đang hoàn tất xây dựng và sẵn sàng đón tiếp khách tham quan.

hinh-1(1).jpg
The Classia kết nối liên hoàn với khu dân cư hiện hữu Mega, Safira của Tập đoàn Khang Điền. (Ảnh phối cảnh)

Đến với The Classia, khách hàng sẽ tận mắt ngắm nhìn những ngôi nhà mang phong cách Tân cổ điển quý phái được chăm chút tỉ mỉ trong từng đường nét. Từ mái ngói Mansard xám xanh đặc trưng của những tòa thành cổ nước Pháp đến ban công nghệ thuật và cửa sổ dọc, tất cả hòa quyện tạo nên không gian sống vừa sang trọng, vừa tiện nghi tại The Classia. Mỗi căn nhà đều được xây 1 trệt 3 lầu với diện tích sử dụng rộng rãi. Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng dành nhiều tâm huyết mang đến hệ tiện ích phong phú, gắn liền với lối sống xanh như hồ bơi, sân tennis trên cao, phòng gym hiện đại, khu thể thao ngoài trời, các tiện ích dành cho trẻ em. Khách hàng có thể tận mắt tham quan và trải nghiệm các tiện ích đã được hoàn thiện này tại dự án.

hinh-2(1).jpg
Mảng xanh rộng lớn giúp The Classia ghi điểm trong lòng các gia đình đa thế hệ (Ảnh phối cảnh)

Chính sách bán hàng hấp dẫn

Trong đợt mở bán đầu tiên, Tập đoàn Khang Điền đưa ra các chính sách hỗ trợ linh hoạt cùng những ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng với nhiều lựa chọn về phương thức thanh toán, giúp khách hàng dễ dàng cân đối dòng tiền và tối ưu hiệu quả tài chính. Khách hàng có thể thanh toán theo tiến độ trong vòng 6 tháng hoặc lựa chọn tham gia chương trình “thanh toán vượt tiến độ” để nhận mức ưu đãi lên đến 18%/năm dành cho các khoản tiền thanh toán trước hạn. (*)

hinh-3.jpg
Hệ tiện ích – hạ tầng đã hoàn thiện trước ngày mở bán (Ảnh thực tế).

Ngoài ra, The Classia có chương trình các hỗ trợ lãi suất từ 6% đến 8%/năm và các phương thức thanh toán hoặc ân hạn nợ gốc linh hoạt từ 18 tới 24 tháng với sự hợp tác từ các ngân hàng Vietcombank và VietinBank. Với gói hỗ trợ này, khách hàng có thể dễ dàng cân đối kế hoạch tài chính dài hạn hoặc dùng tiền nhàn rỗi để đầu tư vào các lĩnh vực khác.

Đặc biệt, The Classia dành tặng chiết khấu từ 1% giá bán chưa thuế cho khách hàng mua từ 2 căn và khách hàng thân thiết đã sở hữu các sản phẩm của Tập đoàn Khang Điền.

hinh-4_anh-bia.jpg
The Classia dự kiến bàn giao vào quý IV/2022 (Ảnh thực tế).

The Classia đã có giấy phép xây dựng và văn bản đủ điều kiện được bán nhà ở hình thành trong tương lai của cơ quan có thẩm quyền trước khi mở bán. Toàn bộ nhà, hạ tầng và tiện ích cảnh quan sẽ được Tập đoàn Khang Điền đầu tư đồng bộ và sẵn sàng bàn giao dự kiến trong quý IV/2022. Kế thừa chuỗi giá trị về niềm tin và không gian sống xanh hiện đại từ những dự án trước đó, The Classia giúp khách hàng hoàn toàn an tâm khi lựa chọn cho mục đích đầu tư và kiếm tìm nơi an cư lý tưởng cho cả gia đình.

Triết lý thiết kế độc đáo, kết hợp hài hòa giữa hoài cổ & hiện đại đã giúp The Classia mang về giải thưởng danh giá Best Housing Architectural Design (Thiết kế kiến trúc nhà ở xuất sắc nhất) và Best Housing Development HCMC (Dự án nhà ở xuất sắc nhất TP.HCM) tại Vietnam Property Awards 2021.

www.theclassia.com.vn

(*) Chi tiết theo CSBH của CĐT

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ưu đãi hấp dẫn khi sở hữu The Classia trong ngày mở bán
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO