Tuyên Quang: Khởi tố đối tượng "giao cấu" với trẻ em

Ánh Ngọc| 14/02/2022 10:23

BVCL - Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tuyên Quang vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Bàn Văn H. (SN 1999) trú tại thôn Bản Cham, xã Tri Phú, huyện Chiêm Hóa về tội "Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi".

doi-tuong-ban-van-hung-tai-co-quan-dieu-tra..jpg
Đối tượng Bàn Văn H. tại cơ quan điều tra

Theo hồ sơ vụ án, vào khoảng tháng 4/2020, Bàn Văn H. có quan hệ yêu đương với L.T.K.L (SN 2006) trú tại thôn Nà Coòng, xã Tri Phú, huyện Chiêm Hóa. Từ tháng 11 đến tháng 12/2021, H. và L. đã có quan hệ tình dục 3 lần tại nhà nghỉ Khánh Dư thuộc thôn Kim Quang, xã Kim Bình, huyện Chiêm Hóa do Triệu Văn Dư, SN 1991, trú tại thôn Đèo Nàng, xã Kim Bình, huyện Chiêm Hoá quản lý.

Ngày 14/12/2021, H. đưa L. đến nhà nghỉ Khánh Dư thuê phòng với ý định tiếp tục quan hệ tình dục. Lúc 20h15' cùng ngày, tổ công tác của Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đã kiểm tra, phát hiện, lập biên bản bắt người phạm tội quả tang đối với Triệu Văn Dư về hành vi Chứa mại dâm, đồng thời yêu cầu những người có liên quan về trụ sở để làm việc.

Căn cứ tài liệu chứng cứ thu thập được đủ căn cứ xác định tại thời điểm Bàn Văn H. quan hệ tình dục với L.T.K.L thì L. đã đủ 13 tuổi và dưới 16 tuổi. Trước cơ quan điều tra, Bàn Văn H. đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Hồ sơ vụ án đã được chuyển cho cơ quan CSĐT Công an huyện Chiêm Hóa để tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuyên Quang: Khởi tố đối tượng "giao cấu" với trẻ em
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO