Từng là đệ nhất mỹ nhân Ấn Độ, được coi là bảo vật quốc gia, giờ đây ngoại hình của Hoa hậu thế giới có còn đẹp như xưa?

Tường San| 28/08/2022 14:30

Biểu tượng nhan sắc đến từ đất nước Ấn Độ Aishwarya Rai đã được công nhận trên thế giới về sắc đẹp suốt nhiều năm trời. Sau khi làm mẹ, ngoại hình của cô hiện tại đã thay đổi rất nhiều.

Là một quốc gia đang phát triển, dân cư đông đúc, Ấn Độ cũng sở hữu cho mình khá nhiều mỹ nữ. Ví dụ như Neha Dalvi hay Aishwarya Rai, những nữ thần hàng đầu Ấn Độ. Trong đó, Aishwarya Rai được công nhận là hoa hậu thế giới đẹp nhất trong nhiều năm liền. Cô không chỉ có khí chất tao nhã của người phương Đông mà còn toát ra được phong cách phóng khoáng của người phương Tây.

sao Bollywood,Aishwarya Rai

Đất nước Ấn Độ sở hữu khá nhiều mỹ nữ như Neha Dalvi hay Aishwarya Rai

Là mỹ nhân nổi tiếng nhất Ấn Độ, chắc chắn vóc dáng và vẻ đẹp của Aishwarya thuộc hàng đỉnh cao. Khi hỏi bất cứ người dân Ấn nào về mỹ nhân của đất nước họ, hầu hết mọi người sẽ nghĩ ngay đến cái tên Aishwarya đầu tiên.

Mẹ của Aishwarya là một nhà văn nên cô được thừa hưởng sự lãng mạn từ mẹ. Khi lớn lên, sự nữ tính dịu dàng cũng vì thế mà toát ra rất tự nhiên từ người cô gái xinh đẹp.

sao Bollywood,Aishwarya Rai

Sau khi tốt nghiệp đại học, Aishwarya bắt đầu làm người mẫu quảng cáo ở các công ty. Tất nhiên với vẻ ngoài như thiên thần, chẳng mấy chốc cô trở nên nổi tiếng. Ngôi vị Hoa hậu của cuộc thi Hoa hậu thế giới năm 1994 đã khẳng định sắc đẹp của Aishwarya.

Với những thành tích như vậy, người đẹp này nhanh chóng lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Không chỉ có một gương mặt xinh đẹp vạn người mê, Aishwarya còn có kỹ năng diễn xuất khá ổn nên không khó để cô chiếm được cảm tình của khán giả.

sao Bollywood,Aishwarya Rai

Năm 2007, người đẹp này kết hôn với một nam diễn viên Bollywood kém cô 3 tuổi. Sau khi lấy chồng và thăng chức lên làm mẹ, ngoại hình của nữ thần không còn trẻ đẹp như xưa. Nhưng những hình ảnh của Aishwarya khi còn hoạt động mạnh trong showbiz vẫn để lại kỷ niệm sâu sắc trong lòng nhiều người.

sao Bollywood,Aishwarya Rai

Hiện giờ cơ thể của Aishwarya vẫn còn tình trạng mũm mĩm hơn xưa rất nhiều, nhưng cô hoàn toàn không quan tâm đến những điều này. Cô chỉ rất hạnh phúc khi nói về gia đình và những đứa con của mình. Cô sẵn sàng đánh đổi nhan sắc để có được niềm vui làm một bà mẹ tốt.

sao Bollywood,Aishwarya Rai

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Từng là đệ nhất mỹ nhân Ấn Độ, được coi là bảo vật quốc gia, giờ đây ngoại hình của Hoa hậu thế giới có còn đẹp như xưa?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO