Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 28/11/2022: Tuổi Sửu gặt hái thành công, Tý vướng phải rắc rối

Vian| 28/11/2022 15:28

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 2 ngày 28/11/2022.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 28/11/2022 của tuổi Tý

12 con giáp, tử vi 2022, tử vi hàng ngày

Tương Phá gây họa, người tuổi Tý dễ vướng vào rắc rối với kẻ tiểu nhân, khiến công việc khó có thể tiến triển suôn sẻ. Hôm nay, bạn cần cẩn thận trong việc đưa ra các quyết định.

Tình hình tài chính cũng chưa có tiến triển nào đáng kể. Để có thể tránh rơi vào cảnh cháy túi, bạn cần nhắc nhở bản thân hạn chế chi tiêu, tránh thói ham vui, chơi bời phóng đãng hoặc dễ dàng tin theo lời rủ rê đầu tư của kẻ xấu.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 28/11/2022 của tuổi Sửu

Hôm nay, tuổi Sửu có thể gặt hái được những thành công bất ngờ. Con giáp này chỉ cần xác định đúng mục tiêu của mình và cố gắng không ngừng thì ắt đạt được điều mà mình mong muốn.

May mắn hơn nữa, tuổi Sửu còn có cơ hội gặp gỡ quý nhân, được quý nhân chỉ cho những hướng đi đầy triển vọng. Đối phương có thể là người mà bản mệnh quen biết từ trước đó. Hãy lắng nghe và học hỏi điều hay từ người đó.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 28/11/2022 của tuổi Dần

Con đường sự nghiệp của tuổi Dần hanh thông, tốt đẹp. Người tuổi này hãy cứ yên tâm thực hiện những kế hoạch đã vạch sẵn trước đó rồi thế nào cũng nhanh chóng gặt hái được thành quả xứng đáng. Song, bản mệnh cũng đừng vì thế “ngủ quên trên chiến thắng” mà hãy cố gắng hết mình trong công việc.

Vận trình tài lộc ổn định. Hình như là không có nhiều cơ hội kiếm tiền trong ngày đầu tuần nhưng điều đó không khiến cho con giáp này lo lắng vì bản mệnh vẫn còn một khoản tích góp vừa đủ để trang trải cho cuộc sống hàng ngày.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 28/11/2022 của tuổi Mão

Tương Xung ngăn trở, người tuổi Mão thường xuyên rơi vào trạng thái tinh thần thiếu tập trung, nếu không nóng nảy, bốc đồng thì cũng ham vui, không muốn làm việc. Chính vì vậy, hôm nay, bạn có thể không hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Kim khắc Mộc, người còn độc thân không quá quan tâm đến chuyện tình cảm bởi bạn thích dành thời gian cho các kế hoạch cá nhân hơn. Dù người khác có chủ động tiếp cận, bạn cũng sẽ tìm cách từ chối dứt khoát.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 28/11/2022 của tuổi Thìn

Hôm nay, các mối quan hệ của tuổi Thìn có dấu hiệu tiến triển tích cực. Nhờ bản tính hài hòa, cởi mở mà bản mệnh nhận được sự yêu mến của nhiều người. Ai cũng sẵn sàng giúp đỡ bản mệnh khi bản mệnh vướng khó khăn.

Người trẻ tuổi nếu còn mơ hồ về định hướng tương lai của mình thì nên tâm sự với người đi trước nhiều hơn, có thể lời gợi ý của mọi người sẽ giúp bản mệnh có cái nhìn mới về mọi việc. Đừng giấu tâm sự của mình trong lòng.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 28/11/2022 của tuổi Tỵ

Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày 28/11 đang tiến triển khá tốt. Người tuổi này biết cách hợp tác làm việc với mọi người xung quanh và tạo ra một khối đoàn kết để cùng góp sức giúp cho công việc được “thuận buồm xuôi gió” hơn.

Vận trình tài lộc có dấu hiệu khởi sắc khá rõ ràng. Thậm chí, con giáp này sẽ có nhiều cơ hội cải thiện nguồn thu nhập chính mình nhờ sự xuất hiện bất ngờ của Tài Thần trong ngày đầu tuần.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 28/11/2022 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi 2022, tử vi hàng ngày

Hỏa khắc Kim cho thấy quan hệ tình cảm của người tuổi Ngọ và nửa kia xuất hiện nhiều mâu thuẫn. Bản mệnh có tính khí nóng nảy, cực đoan, suy nghĩ cố chấp nên chẳng muốn nghe lời giải thích của người ấy.

May mắn là trên phương diện tài lộc có Thực Thần soi chiếu, người làm nghề tự do có thể kiếm được một khoản kha khá trong ngày hôm nay. Bạn có chỗ đứng trên thị trường nên chẳng bao giờ lo không có khách hàng.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 28/11/2022 của tuổi Mùi

Hôm nay đem tới nhiều tin mừng cho tuổi Mùi trên phương diện xã giao. Bản mệnh có thể kết giao được với nhiều khách hàng, đối tác mới, khiến mạng lưới làm ăn mở rộng, hứa hẹn mang lại nhiều lợi nhuận trong tương lai.

Tài lộc hanh thông nên túi tiền của bản mệnh thêm phần rủng rỉnh. Những khoản đầu tư tưởng chừng nằm im trước đó đang dần dần mang lại cho tuổi Mùi khoản lợi nhuận đáng kể. Hãy tin tưởng vào bản thân và đi tiếp con đường mình đã chọn.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 28/11/2022 của tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp dự báo công việc của tuổi Thân diễn ra có nhiều điều mới mẻ. Có thể, đây là khoảng thời gian người tuổi này làm một điều gì đó khác xa so với những gì đã lên kế hoạch trước đó. Tuy rằng điều đó sẽ làm trì trệ trong ngày làm việc đầu tư nhưng đổi lại bản mệnh sẽ có một trải nghiệm khá thú vị.

Vận trình tài lộc không được dư dả, dồi dào. Chính vì vậy, con giáp này hãy cân đối chi tiêu ngay từ bây giờ, đồng thời tránh việc muốn thể hiện với người khác mà “vung tiền quá trán”.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 28/11/2022 của tuổi Dậu

Hôm nay, tuổi Dậu muốn tiến bộ thì đừng nên tự coi mình là nhất. Những điều bản mệnh đã biết vốn vẫn còn rất hạn chế so với tri thức của nhân loại, vì thế đừng ngại học thêm những điều mới mẻ, bất kể bản mệnh ở độ tuổi nào.

Người làm lãnh đạo cũng nên lắng nghe ý kiến của cấp dưới nhiều hơn, chớ nên làm việc quá độc đoán. Có thể cấp dưới là người làm việc trực tiếp mới nhận ra được những vấn đề còn tồn tại trong quyết sách của bản mệnh.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 28/11/2022 của tuổi Tuất

Tương Hại giáng họa, người tuổi Tuất đau đầu vì công việc không tiến triển suôn sẻ như dự kiến. Nhiều đối thủ cạnh tranh xuất hiện có thể khiến bạn đánh mất lợi thế ban đầu, thậm chí trở thành người tụt hậu.

Những lúc thế này, bạn cần phải hết sức thận trọng trong mọi việc, đồng thời tự động viên tinh thần của mình để hăng hái hơn khi đối diện khó khăn. Có thể thông qua quá trình phấn đấu, bạn sẽ xác định được điểm mạnh của mình đấy.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 28/11/2022 của tuổi Hợi

12 con giáp, tử vi 2022, tử vi hàng ngày

Vận trình sự nghiệp người tuổi Hợi trong ngày mai diễn ra dễ dàng, hanh thông. Nếu đang có ý định khởi nghiệp thì người tuổi này sẽ có bước khởi đầu rất thuận lợi. Ngoài ra, bản mệnh luôn hoàn thành tốt mục tiêu trước mắt nên chẳng có gì đáng lo trong ngày đầu tuần.

Vận trình tài lộc rực rỡ. Mặc dù nguồn thu nhập không mấy dư dả nhưng cũng đủ để con giáp này cải thiện chất lượng cuộc sống tại thời điểm này.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 28/11/2022: Tuổi Sửu gặt hái thành công, Tý vướng phải rắc rối
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO