Truy bắt nhóm đối tượng dùng vũ lực khống chế, hiếp dâm bé gái 16 tuổi

Tiểu Anh (t/h)| 03/11/2021 12:23

BVCL - Sau khi hát karaoke, nhóm đối tượng ngang nhiên dùng vũ lực khống chế, ép cô gái mới 16 tuổi lên xe, đưa đến khách sạn để thực hiền hành vi hiếp dâm.

Ngày 3/11, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết, đơn vị khẩn trương truy bắt nhóm đối tượng về hành vi bắt giữ người trái pháp luật và hiếp dâm người dưới 16 tuổi, xảy ra trên địa bàn đang gây phẫn nộ dư luận.

tuan.jpg
Đối tượng Lê Anh Tuấn được xác đinh là kẻ chủ mưu

Theo đó, chiều 31/10, tại quán karaoke ở xã Bình Thạnh, huyện Tuy Phong, một nhóm đối tượng tổ chức ăn nhậu, hát hò. Sau đó, một người trong nhóm này đặt vấn đề "muốn qua đêm" với T. (16 tuổi, nữ nhân viên của quán karaoke) nhưng bị cô gái này từ chối.

Bực tức, nhóm đối tượng này đã ngang nhiên khống chế, ép T. bắt lên xe. Dù nạn nhân cố gắng vùng ra, bỏ chạy trở lại sân quán karaoke nhưng vẫn bị nhóm này đuổi theo dùng vũ lực bắt đi và chở đến khách sạn. Đến đây, một đối tượng trong nhóm đó ép T. vào phòng và hiếp dâm

Vụ việc nhanh chóng được trình báo tới cơ quan công an, Công an huyện Tuy Phong tiếp nhận, nhanh chóng cho điều tra, trích xuất camera an ninh, lấy lời khai, đưa nạn nhân đi giám định.

Quá trình điều tra, Công an đã xác định đối tượng Lê Anh Tuấn (40 tuổi, quê tỉnh Quảng Bình, hiện là Phó Giám đốc của một công ty tại Bình Thuận) là người đã khống chế và thực hiện hành vi "giao cấu" với T.

Nhóm đối tượng liên quan vụ việc trên gồm có: Trương Đình Vinh (32 tuổi, quê Bình Thuận), Nguyễn Văn Hùng (40 tuổi, quê Nghệ An), Nguyễn Văn Chiến (26 tuổi, quê Hà Tĩnh) và một người tên Sơn (chưa rõ lai lịch).

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truy bắt nhóm đối tượng dùng vũ lực khống chế, hiếp dâm bé gái 16 tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO