Triệu tập nhiều đối tượng trong vụ lôi học sinh ra ngoài đánh dã man

Tiểu Anh| 25/02/2021 16:05

BVCL - Công an huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp đã triệu tập nhiều đối tượng liên quan đến việc lôi nhiều học sinh ra hành hung.

Ngày 25/2, Công an huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp triệu tập hơn 10 đối tượng có liên quan đến vụ các nam sinh của trường THPT Đốc Binh Kiều và THPT Tháp Mười bị đánh đập, hành hung dã man.

Điều tra ban đầu cho thấy, L.V.K (17 tuổi, ngụ tỉnh Long An, học sinh lớp 11 hệ GDTX - trường THPT Tháp Mười) và L.H.T (18 tuổi, ngụ huyện Tháp Mười, đã nghỉ học) có xảy ra mâu thuẫn.

Sau nhiều lần tranh cãi, T. đã gọi 8 đối tượng khác tìm đánh K.

Bị nhóm của T. đánh, K. bực tức gọi cho nhóm bạn ở xã Đốc Binh Kiều đến trường THPT Đốc Binh Kiều khống chế 2 nam sinh N.H.B và Đ.M.T (cùng học sinh lớp 12CB5, là bạn của T.) để đánh nhằm uy hiếp ép T. ra mặt.

Về phía T. sau đó được mọi người xung quanh đưa đến bệnh viện. Tại đây, các bác sĩ chẩn đoán T. bị chấn thương bên ngoài nhưng T. không nhập viện, B. chấn thương phần mềm vùng đầu và ngón tay. Còn K. chấn thương phần mềm vùng mặt, bụng đang nhập viện theo dõi.

Theo phía Công an huyện Tháp Mười, nguyên nhân vụ việc từ mâu thuẫn nhất thời giữa các em học sinh cá biệt trong trường liên kết với học sinh đã bỏ học để giải quyết mâu thuẫn.

Công an huyện Tháp Mười tiếp tục mời tất cả các thanh niên có liên quan làm việc để củng cố hồ sơ xử lý theo quy định pháp luật.

Trước đó, chiều ngày 22/2, trong giờ tan học có 1 nhóm khoảng 8-10 người lạ mặt xông vào rượt đánh, bắt 2 học sinh của trường là em B. và T. (học sinh lớp 12) đưa lên xe chở đi.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, bảo vệ và giáo viên can ngăn nhưng không được do đối tượng hung hăng, có hung khí. Sự việc nhanh chóng được trình báo tới cơ quan công an, tuy nhiên các đối tượng đã đưa các học sinh đó rời đi.

L.V.K (học sinh THPT Tháp Mười) cho biết, khi vừa ra khỏi cổng trường một đoạn thì có 5 đối tượng đến hỏi K. có phải ở Đốc Binh Kiều lên không.

Khi K. xác nhận thì bị các đối tượng khống chế, dùng xe của nam sinh lớp 11 chở đến khu vực vắng hành hung, đánh vào đầu và dùng hung khí sắc nhọn (chưa rõ loại hung khí) đâm vào vùng bụng.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triệu tập nhiều đối tượng trong vụ lôi học sinh ra ngoài đánh dã man
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO