Tòa án địa phương

Trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho Chánh án TAND tỉnh Nghệ An

Hoàng Minh - Nguyễn Thảo 14/07/2023 - 10:05

Chiều 13/7, Đảng ủy TAND tỉnh Nghệ An đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trần Ngọc Sơn - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng ủy, Chánh án TAND tỉnh Nghệ An.

Tham dự Lễ trao tặng có đồng chí Hoàng Văn Nhiên - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Nghệ An; đồng chí Nguyễn Văn Dân - Phó Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Nghệ An và 46 Đảng viên TAND tỉnh Nghệ An.

Đồng chí Trần Ngọc Sơn được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam ngày 09/02/1993, trải qua nhiều cương vị công tác khác nhau, đồng chí đều phát huy phẩm chất người Chiến sỹ Cộng sản, nêu cao tinh thần gương mẫu, không ngừng phấn đấu, rèn luyện, trau dồi phẩm chất chính trị, đạo đức Cách mạng của người Đảng viên.

trao_tang_huy_hieu_30_nam_tuoi_dang_cho_chanh_an_tand_tinh_nghe_an_1.jpg
Đồng chí Hoàng Văn Nhiên trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trần Ngọc Sơn.

Thay mặt Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh Nghệ An, đồng chí Hoàng Văn Nhiên đã trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trần Ngọc Sơn.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phó Bí thư Thường trực chúc mừng đồng chí Trần Ngọc Sơn vinh dự được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và coi đây là vinh dự lớn đối với toàn Đảng bộ đã có những Đảng viên ưu tú, nhiều năm cống hiến cho sự phát triển chung của địa phương, đơn vị.

Đồng thời ghi nhận sự đóng góp sức lực và trí tuệ của đồng chí trong suốt quá trình tu dưỡng, rèn luyện phấn đấu của mình cho sự phát triển của Đảng bộ nói chung, Đảng ủy, cơ quan TAND tỉnh Nghệ An nói riêng. Bên cạnh đó, mong muốn đồng chí tiếp tục giữ vững phẩm chất cách mạng, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước giao cho.

trao_tang_huy_hieu_30_nam_tuoi_dang_cho_chanh_an_tand_tinh_nghe_an_2.jpg
Đảng ủy TAND tỉnh Nghệ An tặng hoa chúc mừng đồng chí Trần Ngọc Sơn.

Xúc động trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng, đồng chí Trần Ngọc Sơn khẳng định đây là niềm vinh dự, tự hào trong sự nghiệp công tác của bản thân và cũng là động lực to lớn để đồng chí tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong công tác.

Đồng thời, đồng chí mong muốn lan tỏa tinh thần Cách mạng đến toàn thể Đảng viên trong Đảng ủy TAND tỉnh Nghệ An, phấn đấu hơn nữa trong việc tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng; không ngừng học tập, nâng cao trình độ, chuyên môn nghiệp vụ, góp phần vào sự nghiệp chung của TAND. Qua đó nhắn nhủ tới những quần chúng ưu tú trong TAND tỉnh Nghệ An phấn đấu nhiều hơn nữa để được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho Chánh án TAND tỉnh Nghệ An
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO