Tranh chấp đất đai, một người mất mạng

Ánh Ngọc| 26/04/2022 10:13

BVCL - Mâu thuẫn tranh chấp đất đai, Lễ đã lấy dao rựa chém 3-4 nhát vào cổ và đầu ông Lý khiến ông gục ngã xuống đất tử vong tại chỗ.

le-ra-dau-thu-tai-tru-so-cong-an-.jpeg
Ông Lễ tại cơ quan Công an 

Mới đây, Công an tỉnh Bình Phước cho biết đang tạm giữ Nguyễn Tấn Lễ (62 tuổi), ngụ thôn 7, xã Long Giang để điều tra về tội giết người.

Theo đó, khoảng 8h sáng ngày 25/4, Nguyễn Tấn Lễ, đi vào làm rẫy tại thôn 7. Trong lúc Lễ đang dọn cỏ, thì ông Nguyễn Quang Lý (ngụ phường Long Phước) mang theo 1 bình thuốc xịt cỏ đến và xịt cỏ chỗ khu vực vườn Lễ đang làm.

Cho rằng ông Lý xịt cỏ trên mảnh đất của mình nên Lễ đến yêu cầu ông Lý đi ra ngoài, không được xịt cỏ. Giữa ông Lễ và ông Lý xảy ra mâu thuẫn vì cả 2 đều cho rằng mảnh đất ông Lý đang xịt cỏ là đất của mình.

Trong lúc xảy ra mâu thuẫn, ông Lý lao đến dùng tay đánh Lễ nhưng không trúng. Ngay sau đó, Lễ liền lấy dao rựa chém 3-4 nhát vào cổ và đầu ông Lý khiến ông gục ngã xuống đất tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, Lễ đến Công an xã Long Giang đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Tại đây, bước đầu ông Lễ khai do mâu thuẫn tranh chấp đất đai từ năm 2004 đến nay vẫn chưa giải quyết, vì vậy do không kiềm chế được bản thân nên đã gây ra án mạng.

Hiện, cơ quan Công an đang tiếp tục khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và lấy lời khai đối với Nguyễn Tấn Lễ để phục vụ công tác điều tra theo quy định của pháp luật. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tranh chấp đất đai, một người mất mạng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO