Sản phẩm tiêu dùng

Trà Việt lần đầu tiên tham dự sự kiện triển lãm quốc tế World Tea Expo 2024

Thái Đoàn 11/03/2024 - 19:15

Từ ngày 18 đến 20/3, tại Las Vegas (Hoa Kỳ) sẽ diễn ra “Triển lãm quốc tế World Tea Expo 2024”, là sự kiện về kết nối, giao thương văn hóa kinh tế Trà lớn nhất thế giới.

picture1.png
Quang cảnh World Tea Expo 2023

Sự kiện thu hút hơn 10.000 gian hàng với sự góp mặt hơn 11.000 thương hiệu nổi tiếng đến từ các quốc gia như: Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Nepal, Sri LanKa, Ấn Độ, Ý, Anh Quốc, Canada, Thổ Nhĩ Kỳ, Nam Phi, Đức, Hy Lạp, Hà Lan, Mỹ … và thương hiệu Đôi Dép Việt Nam.

Tại đây, các chuyên gia, nhà văn hóa, nhà đầu tư, doanh nghiệp, Thương nhân và người yêu trên toàn thế giới sẽ tham dự các buổi hội đàm, hội thảo, giao thương kết nối, phát dương văn hóa và phát triển nền kinh tế Trà với các chủ đề chính của như: nắm bắt những ý tưởng mới để thu hút khách hàng trung thành; tìm giải pháp sáng tạo để phù hợp với xu hướng lối sống của người tiêu dung; bước vào thế giới đồ uống tốt cho sức khỏe nhân loại; tích hợp các sản phẩm đa dạng…

picture12.png
Thực khách nước ngoài thưởng thức Trà Việt

Sứ mệnh của Đôi Dép là hiển dương tinh hoa văn hoá Trà Việt. Từ đó mở đường cho Trà Việt vươn ra thế giới bằng câu chuyện thấm đẫm hồn đất, hồn nghề gắn với nền văn minh nông nghiệp của người Việt hơn 5.000 năm.

pictu1.png
Thương hiệu Đôi Dép tham dự Tea Expo 2023 tại Quảng Châu, Trung Quốc

Thông qua sự kiện, Đôi Dép mong muốn đưa đến bạn bè quốc tế những câu chuyện về văn hóa Việt Nam từ đó hiểu và yêu thêm về trà Việt Nam và tự hào Việt Nam cũng như cùng Việt Nam phát triển ngành kinh tế Trà hàng đầu thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trà Việt lần đầu tiên tham dự sự kiện triển lãm quốc tế World Tea Expo 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO