Tin tức

TPHCM: Triệt phá đường dây mại dâm nữ tiếp viên hàng không, mẫu ảnh giá 3.000 USD/lượt

L.T 11/08/2023 - 06:39

Tối 10/8, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hồ Chí Minh cho biết đã tạm giữ đối tượng V. T.M.H (SN 1997, ngụ quận Gò Vấp), để điều tra về hành vi môi giới cho 4 cô gái đến khách sạn bán dâm cho khách.

anh.jpg
Đối tượng H khai nhận hành vi với cán bộ điều tra.

Trước đó, qua công tác vận động quần chúng và sự tố giác của nhân dân, Ban giám đốc Công an TP Hồ Chí Minh chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự xác lập chuyên án đấu tranh khám phá nhóm hoạt động môi giới mại dâm cho tiếp viên hàng không, người mẫu ảnh...

Ban chuyên án xác định, H từng là tiếp viên hàng không nhưng đã nghỉ việc. H có quá trình làm việc chung lâu năm, thường xuyên tiếp cận với nữ tiếp viên của nhiều hãng hàng không, các “hot girl”, người mẫu ảnh nổi tiếng...

H xây dựng hình tượng cô gái trẻ thành đạt với hơn 300.000 lượt theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội, thường xuyên phô trương cuộc sống sang chảnh, check in, du lịch tại những nơi nổi tiếng, mua sắm đồ hiệu đắt tiền nhằm chiêu dụ các cô gái trẻ hám lợi, lôi kéo họ tham gia vào đường dây mại dâm do H điều hành.

H chỉ đạo các cô gái chỉ liên hệ, trao đổi việc mua bán dâm qua các nền tảng mạng xã hội, thuê mướn xe hơi sang trọng để đưa đón gái mại dâm, chọn nơi bán dâm là các khách sạn, resort sang trọng.

Hiện nay, H quản lý trên 30 gái bán dâm, trong đó có các nữ tiếp viên của nhiều hãng hàng không và nhiều hotgirl, người mẫu ảnh nổi tiếng. Giá bán dâm từ 1.000 USD đến 3.000 USD/lượt. Ngoài việc môi giới cho gái bán dâm trên địa bàn TP Hồ Chí Minh, H còn môi giới cho gái bán dâm đi tour, đi tỉnh với số tiền thu lợi rất lớn.

Ngày 9/8, Phòng Cảnh sát hình sự chủ trì, phối hợp Công an quận 1 đã triển khai kế hoạch triệt phá chuyên án, kiểm tra khách sạn trên đường Lê Thị Riêng (phường Bến Thành, quận 1).

Tại đây, Công an phát hiện tại 4 phòng có 4 gái bán dâm đang bán dâm gồm: N.T.A (SN 1992, tiếp viên hàng không), H.N.Q.T (SN 1996, tiếp viên hàng không), N.H.K.V (SN 1995), L.T.T.N (SN 1993, “hotgirl”, người mẫu ảnh). Công an đã tạm giữ đối tượng Hạnh vì đã có hành vi môi giới cho 4 gái đến khách sạn để bán dâm.

Triệt phá đường dây môi giới mại dâm tiếp viên hàng không, người mẫu ảnh -0
Một ảnh mẫu trong đường dây mại dâm Hạnh dùng để câu khách. 

Tại Cơ quan Công an, cả 4 gái bán dâm đều khai nhận được H môi giới và thừa nhận hành vi phạm tội.

H khai nhận, đã liên hệ với nhiều tiếp viên hàng không và “hot girl”, người mẫu ảnh; sau đó gửi hình ảnh gái bán dâm trong trang phục tiếp viên các hãng hàng không nhằm thu hút khách.

Số tiền bán dâm một lần là 27 triệu (tương đương 1.000 USD); khách đi qua đêm với giá 60 triệu (khoảng 3.000 USD). H thu tiền qua chuyển khoản ngân hàng từ khách mua dâm và chuyển trả cho gái bán dâm. H được hưởng 7 triệu đồng/1 lần môi giới gái bán dâm.

H cũng trực tiếp tham gia bán dâm với giá 1.000 USD - 3.000 USD qua một số người môi giới cho các khách mua dâm tại địa bàn Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Bà Rịa -Vũng Tàu, thu lợi bất chính trên 1 tỷ đồng.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hồ Chí Minh củng cố tài liệu, chứng cứ, đồng thời điều tra mở rộng chuyên án.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TPHCM: Triệt phá đường dây mại dâm nữ tiếp viên hàng không, mẫu ảnh giá 3.000 USD/lượt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO