TP. Vinh: Cháy phòng trà khiến 6 người tử vong

Thanh Tâm (T/h)| 15/06/2021 07:15

BVCL - Vụ cháy lớn tại phòng trà Fill (TP. Vinh) đã thiêu rụi toàn bộ tài sản và khiến 6 người tử vong, trong đó có 1 phụ nữ đang mang thai.

Ngày 15/6, Công an TP. Vinh, tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị vẫn đang phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy phòng trà Fill tại địa chỉ 146 đường Đinh Công Tráng, TP. Vinh khiến 6 người tử vong, trong đó có 1 phụ nữ đang mang thai.

chay-nghe-an-23523526625343-1623718378.jpg
Hiện trường vụ hỏa hoạn

Thông tin ban đầu, rạng sáng nay (15/6), một số người dân trên đường Đinh Công Tráng bất ngờ nghe tiếng nổ lớn, khi kiểm tra phát hiện đang có cháy lớn tại phòng trà Fill nên đã nhanh chóng báo lực lượng chức năng.

Ngay khi nhận được thông tin, Phòng Cảnh sát chữa cháy và cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Nghệ An đã điều 7 xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ chữa cháy khẩn trương đến hiện trường.

Tại hiện trường, vụ cháy đã thiêu rụi gần như toàn bộ tầng 1 và tầng 2 của phòng trà. Do cửa phòng trà bị khóa trái, bên trong lại có nhiều vật liệu dễ cháy như bàn ghế, thiết bị điện... nên ngọn lửa cháy to dữ dội, việc dập lửa gặp nhiều khó khăn.

Sau hơn 1 giờ, lực lượng chức năng đã khống chế được đám cháy. Hậu quả, toàn bộ tài sản cùng thiết bị điện tại tầng 1 và tầng 2 của phòng trà bị thiêu rụi hoàn toàn.

Tại tầng 2 toà nhà, lực lượng cứu nạn phát hiện có 6 người đã tử vong gồm 4 người trong gia đình chủ phòng trà và 2 nhân viên. Trong đó, có 1 phụ nữ đang mang thai.

Được biết, phòng trà Fill nằm trong tòa nhà 3 tầng, là một trong những phòng trà ca nhạc lớn ở TP. Vinh, đã hoạt động được hơn 2 năm. Từ ngày 8/6, phòng trà này đã tạm đóng cửa để phòng, chống dịch COVID-19. 

Hiện, lực lượng chức năng vẫn đang điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn và thống kê thiệt hại về tài sản.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP. Vinh: Cháy phòng trà khiến 6 người tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO