TP.HCM: Một phụ nữ tử vong sau khi cấy mỡ ngực ở bệnh viện thẩm mỹ

Ánh Ngọc| 23/04/2022 10:08

BVCL - Tối 22/4, tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Sài Gòn đã xảy ra sự cố y khoa khiến một nữ bệnh nhân tử vong.

benh-vien-tham-my-kangnam-sai-gon.(1).png
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Sài Gòn

Trước đó vào 19/4, bà L. (61 tuổi, sống ở TPHCM) đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Sài Gòn (số 666 CMT8, phường 5, quận Tân Bình) khám sức khỏe trước khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ. Đến 6h00 ngày 20/4, bệnh nhân nhập viện để chuẩn bị mổ nâng ngực , với phương pháp được cho là cấy mỡ ngực.

Đến 11h00 cùng ngày, bệnh nhân xuất hiện triệu chứng khó thở. Phía bệnh viện phẫu thuật nâng ngực đã nhờ sự hỗ trợ của Bệnh viện Chợ Rẫy lúc 11h15.

Bệnh nhân được đặt ECMO (hồi sinh tim phổi) tại Bệnh viện Kangnam Sài Gòn, đến 13h00 cùng ngày thì chuyển về Bệnh viện Chợ Rẫy.  Nhưng đến 16h20 ngày 20/4, bệnh nhân tử vong.

Nhận thông tin, Thanh tra Sở Y tế TPHCM phối hợp với Công an phường 5, Công an quận Tân Bình lập tức tiến hành xác minh.

Thanh tra Sở Y tế cho biết đã niêm phong hồ sơ bệnh án và yêu cầu Bệnh viện Kangnam Sài Gòn tạm ngưng hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ cho đến khi có kết luận của cơ quan điều tra. Ngoài ra, Thanh tra Sở cũng đến Bệnh viện Chợ Rẫy để xin hỗ trợ hồ sơ bệnh án nữ bệnh nhân tử vong sau cấy mỡ ngực tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Sài Gòn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP.HCM: Một phụ nữ tử vong sau khi cấy mỡ ngực ở bệnh viện thẩm mỹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO