Giáo dục

TP.HCM: Global Ecokids tổ chức lễ tốt nghiệp năm 2022 - 2023

Lan Dương - Tuệ Anh 03/06/2023 - 18:36

Sáng ngày 03/6/2023, Hệ thống Mầm non Quốc tế Global Ecokids tại Quận 1, TP.HCM đã tổ chức lễ tốt nghiệp cho các em mầm non với những giây phút ấm áp, ý nghĩa cùng nhiều khoảnh khắc đáng nhớ.

Đến tham dự có Ban Lãnh đạo của Hệ thống Giáo dục - Global Education Group, lãnh đạo Hội Doanh nghiệp Quận Tân Bình và các đối tác của Global Ecokids cùng hơn 1000 học sinh và phụ huynh.

tai-le-tot-nghiep-global-ecokids-da-chuc-mung-va-trao-bang-tot-nghiep-cho-71-em-hoc-sinh-tieu-bieu.jpg
Tại Lễ tốt nghiệp, Global Ecokids đã chúc mừng và trao bằng tốt nghiệp cho 71 em học sinh tiêu biểu

Những tiết mục văn nghệ đặc sắc, những nụ cười rạng rỡ, những tấm bằng tốt nghiệp đầy tự hào và những lời chúc, lời chào tạm biệt trước khi rời xa… đều là những giây phút in đậm dấu ấn trong ngày lễ tốt nghiệp.

nhung-tet-muc-van-nghe-tai-le-tot-nghiep-duoc-cua-cac-em-hoc-sinh-global-ecokids.jpg
Những tết mục văn nghệ tại Lễ tốt nghiệp được của các em học sinh Global Ecokids

Cô Nguyễn Thị Phong Nhã – Quyền Tổng Hiệu trưởng Hệ thống Mầm non Quốc tế Global Ecokids chia sẻ: “Với những nỗ lực mang đến cho các con một tuổi thơ đầy màu sắc, một hành trang vững chắc để bước tiếp hành trình tương lai, chúng tôi cảm thấy tự hào vô cùng khi chứng kiến các con trưởng thành, chững chạc mỗi ngày, đặc biệt là khả năng tiếng Anh xuất sắc so với độ tuổi. Bên cạnh đó, các thầy cô và toàn thể cán bộ của Hệ thống Mầm non Quốc tế Global Ecokids luôn mong muốn các con ngày càng lớn khôn; Bản lĩnh, tự tin hơn và có được hành trang vững chắc để bước vào lớp 1. Đây cũng chính là nguồn động lực lớn lao để chúng tôi cố gắng nhiều hơn nữa trong sứ mệnh ươm mầm, chung tay cho sự phát triển chung nền giáo dục nước nhà.”

co-nguyen-thi-phong-nha-quyen-tong-hieu-truong-he-thong-mam-non-quoc-te-global-ecokids-phat-bieu-tai-le-tot-nghiep.png
Cô Nguyễn Thị Phong Nhã – Quyền Tổng Hiệu trưởng Hệ thống Mầm non Quốc tế Global Ecokids phát biểu tại Lễ tốt nghiệp

Tại Lễ tốt nghiệp, Global Ecokids đã chúc mừng và trao bằng tốt nghiệp cho 71 em học sinh tiêu biểu trong các hoạt động học tập, tham gia các hoạt động ngoại khoá.

Đại diện cho các em học sinh tại lễ tốt nghiệp đợt này, em Nguyễn Đức Tường Minh và Trần Nguyễn Thiện Nhân đã gửi những lời tri ân tới các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh, các em hứa sẽ cố gắng chăm ngoan và tiếp tục học giỏi hơn nữa để không phụ công thầy cô và bố mẹ.

buoi-le-tot-nghiep-co-hon-1000-hoc-sinh-va-phu-huynh-tham-gia.png
Buổi Lễ Tốt nghiệp có hơn 1000 học sinh và phụ huynh tham gia

Lễ tổng kết và tốt nghiệp năm học 2022 – 2023 là dịp để nhà trường công nhận những nỗ lực, cố gắng của các em trong suốt năm học, cũng như sự phát triển của em về mọi mặt nhằm đánh dấu cột mốc cho sự khởi đầu, một hành trình mới sắp tới. Bên cạnh đó, Global Ecokids còn gửi tặng các em học sinh nhiều món quà ý nghĩa để tiếp động lực cho các em bước vào lớp 1.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP.HCM: Global Ecokids tổ chức lễ tốt nghiệp năm 2022 - 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO