Tin tức

TikToker "Tuấn Phò mã" bị bắt

Thụy Bình 06/03/2024 - 18:58

Hoàng Đình Tuấn, thường được gọi là Tuấn “Phò mã”, vừa bị Công an huyện Yên Phong (Bắc Ninh) bắt để điều tra về tội đánh bạc.

tuan-pho-ma(1).jpg
Hoàng Đình Tuấn thường được gọi là "Tuấn Phò mã".

Ngày 06/3, Công an huyện Yên Phong (tỉnh Bắc Ninh) đã ra quyết định giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Hoàng Đình Tuấn (sinh năm 1984, trú tại tỉnh Thanh Hóa) để điều tra về hành vi đánh bạc. Vụ việc đang được các lực lượng chức năng huyện Yên Phong và tỉnh Bắc Ninh tiếp tục điều tra, làm rõ theo quy định.

Hoàng Đình Tuấn được biết đến là chủ tài khoản Facebook, TikTok, YouTube có tên "Tuấn Phò Mã 36”. Kênh TikTok của Tuấn có 3,7 triệu lượt thích và 300.000 lượt đăng ký theo dõi.

Hơn 1 năm trở lại đây, Tuấn trở thành hiện tượng trên mạng xã hội với những video quay lại quá trình làm việc của Cảnh sát giao thông (CSGT) và giải thích về Luật Giao thông đường bộ.

Trong các video, ngoài việc thường xuyên hướng dẫn các tài xế lái xe an toàn trên các cung đường, Tuấn còn chia sẻ những tình huống tranh luận với lực lượng CSGT, Cảnh sát cơ động trong quá trình làm nhiệm vụ và xử lý vi phạm, thu hút rất nhiều lượt xem, chia sẻ và bình luận.

Không chỉ có vậy, các video của Tuấn còn có nội dung bán máy cạo râu cũng thu hút sự chú ý của hàng trăm ngàn người xem.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TikToker "Tuấn Phò mã" bị bắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO