Y tế - Giáo dục

Tiếp nhận gần 150 đơn vị máu từ ngày hội “Giọt máu yêu thương”

Kim Sáng - Trang Nhung 05/10/2023 - 15:26

Ngày 5/10, đông đảo cán bộ, nhân viên, đối tác, khách hàng của Bảo Việt TP.HCM đã tham gia ngày hội “Giọt máu yêu thương”. Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm lan toả thông điệp “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”.

Cũng như nhiều lần tổ chức trước đó, ngày hội “Giọt máu yêu thương” lần thứ 16 của Bảo Việt TP.HCM thu hút đông đảo cán bộ, nhân viên, đối tác, khách hàng… tham gia. Từ sáng sớm, ai nấy đều phấn khởi, hào hứng thực hiện nghĩa cử cao đẹp.

Dù tổ chức ngày trong tuần nhưng hoạt động hiến máu vẫn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình, qua đó đã tiếp nhận 145 đơn vị máu.

z4755258180213_1f85de58553910b8f2611c44a0ef0f7b.jpg
Giám đốc Công ty Bảo Việt TP.HCM Trần Thị Thanh Bình tham gia hiến máu nhân đạo.

Có mặt từ sớm tại ngày hội, chị Hoàng Thị Hồng Nhung cảm thấy vui vì bản thân được tham gia hiến máu nhân đạo.

“Tôi tham gia hiến máu nhân đạo từ thời sinh viên, đến bây giờ được khoảng hơn 20 lần, mỗi lần đi hiến máu cảm xúc rất vui, mình không đặt nặng vấn đề máu mình hiến đi cứu được bao nhiêu người mà điều quan trọng là mình đã truyền cảm hứng đến cho những người khác”, chị Nhung chia sẻ.

Vừa theo sát các hoạt động tại ngày hội, bà Trần Thị Thanh Bình – Giám đốc Công ty Bảo Việt TP.HCM không giấu được sự vui mừng vì ngày hội hiến máu qua từng năm được nâng tầm về số lượng, quy mô tổ chức.

p1910150.jpg
Cán bộ, nhân viên Bảo Việt TP.HCM tham gia hiến máu tại ngày hội.

“Hàng năm công ty đều tổ chức hiến máu, những năm đầu tiên chỉ có cán bộ, nhân viên tham gia hiến, sau đó hoạt động này lan toả đến nhiều đối tác, khách hàng, mọi người rất hào hứng với ngày hội”, bà Bình nói.

Theo bà Bình, việc tổ chức các ngày hội hiến máu rất cần thiết, không chỉ giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn bị thiếu máu mà còn góp phần lan toả yêu thương trong cộng đồng xã hội.

p1910148.jpg
Ngày hội hiến máu tiếp nhận về gần 150 đơn vị máu.

Ngày hội “Giọt máu yêu thương” cũng là hoạt động ý nghĩa nhân kỷ niệm 12 năm thành lập Bảo Việt TP.HCM.

TP.HCM hiện là địa phương có số lượng máu sử dụng nhiều nhất cả nước. Những năm qua, ngoài hỗ trợ cho các bệnh viện trên địa bàn, nguồn máu của TP.HCM còn được san sẻ cho các tỉnh thành khác, đặc biệt là các tỉnh Đông Nam Bộ.

p1910156.jpg
p1910159.jpg
p1910167.jpg
Một số hình ảnh tại ngày hội "Giọt máu yêu thương".

Trong những năm qua, các cơ quan, đơn vị đã khởi xướng nhiều chương trình, ngày hội hiến máu, đối tượng tham gia hiến máu ngày càng đa dạng, không chỉ có các cá nhân mà còn có cả những gia đình và doanh nghiệp cùng hưởng ứng, góp phần lan toả hình ảnh đẹp về hiến máu trong cộng đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiếp nhận gần 150 đơn vị máu từ ngày hội “Giọt máu yêu thương”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO