Thuê xe tải đi trộm bàn ghế, điều hoà

Tùng Đức| 23/06/2022 18:26

BVCL - Đối tượng Hoàng đã thuê xe tải đến một nhà hàng lấy trộm bàn ghế, điều hòa... mang đi bán.

ta.png
Huỳnh Tấn Hoàng

Mới đây, Công an phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, cho biết đã bắt giữ Huỳnh Tấn Hoàng, 28 tuổi, trú Đà Nẵng, để điều tra hành vi Trộm cắp tài sản.

Trước đó ngày 13/6, ông Nguyễn Như T., 56 tuổi, đến cơ quan Công an trình báo về việc nhà hàng Biển Đông trên đường Nguyễn Tất Thành, phường Hòa Minh, do ông làm chủ bị kẻ gian đột nhập, lấy trộm 26 bộ bàn ghế gỗ, một ghế massage, 2 máy điều hòa, 2 máy nước nóng lạnh, một máy cục điều hòa, 5 cửa phòng bằng gỗ, 3 bộ cửa sổ bằng gỗ, một tủ quầy bar. Tổng tài sản ước tính 200 triệu đồng.

Tiếp nhận tin báo, lực lượng Công an khẩn trương điều tra và xác định đối tượng có nhiều nghi vấn là Huỳnh Tuấn Hoàng.

Tiếp tục xác minh, ngày 21/6, lực lượng Công an có đủ cơ sở khẳng định Hoàng là thủ phạm nên bắt giữ. Tại cơ quan Công an, Hoàng thừa nhận mình là người thực hiện vụ trộm tại nhà hàng Biển Đông.

Hoàng khai do cần tiền trả nợ và mê chơi game nên đã lên kế hoạch đi ăn trộm. Địa chỉ Hoàng nhắm đến là nhà hàng Biển Đông đang trong quá trình sang nhượng, không có người trông coi.

Từ ngày 2 đến 6/6, Hoàng nhiều lần thuê xe tải đến nhà hàng này trộm bàn ghế, máy điều hòa, ghế massage... và chở đến các cơ sở mua bán đồ cũ trên địa bàn bán lại lấy tiền tiêu xài.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thuê xe tải đi trộm bàn ghế, điều hoà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO