Trong nước

Thủ tướng dự lễ khởi công Tổ hợp du lịch 50.000 tỷ đồng tại Phú Quốc

Phú Khởi 30/03/2024 - 20:36

Chiều 30/3, Tập đoàn Sun Group đã tổ chức Lễ khởi công Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng và giải trí biển Hòn Thơm với quy mô đầu tư lên tới 50.000 tỷ đồng. Đây được xác định là một trong các dự án trọng điểm góp phần đưa Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) trở thành trung tâm du lịch và du lịch sinh thái biển.

Phát biểu tại buổi lễ khởi công dự án Tổ hợp du lịch tại Hòn Thơm , Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đánh gia cao các dự án do Tập đoàn Sun Group đầu tư.

Thủ tướng nhấn mạnh, những dự án của Tập đoàn Sun Group đã làm thay đổi diện mạo của địa phương. Thủ tướng mong muốn Sun Group tiếp tục phát huy thế mạnh là nhà đầu tư chuyên nghiệp trên lĩnh vực du lịch, công nghiệp văn hóa, triển khai dự án đúng tiến độ, đúng chủ trương của Đảng, pháp luật của nhà nước về quy hoạch, đầu tư dự án.

a-ttg.jpg
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự lễ khởi công Tổ hợp du lịch 50.000 tỷ đồng tại Phú Quốc

Thủ tướng cũng yêu cầu địa phương tạo điều kiện thuận lợi, đồng hành để nhà đầu tư triển khai dự án đúng tiến độ, góp phần trong phát triển kinh tế tại địa phương.

Chia sẻ về tương lai của tổ hợp này, ông Đặng Minh Trường, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sun Group cho biết, với triết lý và mục tiêu đó, nằm trong tổ hợp là những khu nghỉ đẳng cấp 6 sao như Ritz Carlton Reserve Hon Thom, có thiết kế như được sinh ra từ biển rừng Phú Quốc, sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm giúp nâng cao ý thức của con người với môi trường, giảm thiểu tác động đến thiên nhiên. Trên thế giới, Ritz Carlton Reserve được xem là “hàng hiệu” trong lĩnh vực nghỉ dưỡng. Hiện Tổ hợp du lịch ở Phú Quốc do Tập đoàn Sun Group đầu tư đã hình thành 6 khu nghỉ Ritz Carlton Reserve và Hòn Thơm là điểm đến thứ 7 của thương hiệu "khách sạn của những vị vua" đến từ Mỹ.

Tổ hợp du lịch cũng sẽ mang tới những trải nghiệm du lịch sinh thái đúng nghĩa, để du khách được hòa mình cùng tự nhiên, với các hoạt động lặn ngắm san hô, tắm biển, xem cá heo biểu diễn, giao lưu cùng cá heo… Hơn thế, nơi đây cũng sẽ được đầu tư, chăm chút để trở thành một thiên đường nhiệt đới, với việc trồng phủ xanh thêm cho đảo bằng cây trái đặc trưng theo mùa như dừa, xoài và nhiều giống cây nhiệt đới khác.

hon-thom.jpg
Địa điểm Tập đoàn Sun Group triển khai dự án Tổ hợp du lịch tại Hòn Thơm

“Sau thành công của quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Bãi Kem, Mũi Ông Đội và tổ hợp Thị trấn Hoàng Hôn – Sunset Town với Cầu Hôn, Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng và giải trí biển Hòn Thơm là bước đi tiếp theo trong hành trình “làm đẹp đảo ngọc Phú Quốc” của Tập đoàn Sun Group…

Những công trình thể hiện tầm nhìn đầu tư cho tương lai của Sun Group không chỉ góp phần đưa đảo ngọc Phú Quốc trở thành đô thị biển đảo, trung tâm dịch vụ du lịch, nghỉ dưỡng chất lượng cao của Việt Nam mà còn góp phần quảng bá du lịch Việt Nam ra thế giới”, ông Đặng Minh Trường, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sun Group kỳ vọng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thủ tướng dự lễ khởi công Tổ hợp du lịch 50.000 tỷ đồng tại Phú Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO