Thông tin chi tiết về giới tính cũng như thời gian lâm bồn của Son Ye Jin được hé lộ

Hạ Tú| 28/10/2022 15:41

Công ty quản lý của nữ diễn viên "Hạ cánh nơi anh" đã đưa ra thông báo về sức khỏe của cô cũng như em bé trong bụng.

Hôm nay (28/10), công ty quản lý của Son Ye Jin đã vui mừng chia sẻ tin tức đặc biệt tới báo giới và người hâm mộ. Họ cho biết: "Em bé của Son Ye Ji và Hyun Bin là một bé trai. Cậu bé sẽ chào đời vào tháng 12 tới".

Bên cạnh đó, phía nữ diễn viên "Hạ cánh nơi anh" còn tiết lộ thêm: "Sức khỏe hiện tại của Son Ye Jin rất tốt. Cô ấy đang bình tĩnh chuẩn bị cho việc sinh quý tử".

son ye jin, con đầu lòng, sao hàn

Son Ye Jin đang mang bầu bé trai và sẽ lâm bồn vào tháng 12 tới.

Người hâm mộ không khỏi hạnh phúc khi nghe được những thông tin chi tiết về giới tính em bé cũng như sức khỏe và thời gian dự sinh của Son Ye Jin. Họ hy vọng Ye Jin sẽ vượt cạn thành công, đón thành viên mới đến với gia đình.

Son Ye Jin và Hyun Bin kết hôn vào tháng 3 năm nay. Đám cưới của hai người được tổ chức hoành tráng với sự góp mặt của gia đình, bạn bè và đồng nghiệp thân thiết. Sau khi đi nghỉ tuần trăng mật ở Mỹ, Son Ye Jin dính phải tin đồn bầu bí. Tuy nhiên ở thời điểm bấy giờ cô lên tiếng phủ nhận.

son ye jin, con đầu lòng, sao hàn

Hình ảnh nữ diễn viên "Hạ cánh nơi anh" vác bụng bầu đi đám cưới người thân thiết.

Phải đến tháng 6 vừa qua, bà xã của Hyun Bin mới thông báo cô mang thai con đầu lòng. Trong thời gian có thai, Ye Jin chủ yếu ở nhà chăm sóc sức khỏe, tập tành nấu nướng. Thỉnh thoảng cô mới đi ghi hình quảng cáo hoặc ra ngoài ăn uống cùng chồng, đi đám cưới hoặc gặp gỡ bạn bè.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông tin chi tiết về giới tính cũng như thời gian lâm bồn của Son Ye Jin được hé lộ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO